Khắc phục nhanh
Nếu bạn đang gặp sự cố kỹ thuật khi phát nội dung nào đó trên ứng dụng Spotify, trước tiên, hãy thử các cách sau:
- Khởi động lại ứng dụng Spotify
- Cập nhật ứng dụng
- Cài đặt lại ứng dụngLưu ý: Bạn cần tải lại tất cả nhạc và podcast đã tải xuống sau khi cài đặt lại ứng dụng.
Những cách khác cần thử
- Đảm bảo kết nối Internet ổn định
- Cập nhật hệ điều hành của thiết bị
- Đóng bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn không sử dụng
- Xóa bộ nhớ đệm trên thiết bị
Sự cố về âm thanh hoặc âm lượng?Hãy xem mục Không nghe thấy Spotify.
Sự cố khi nghe không có kết nối mạng?Hãy xem mục Nghe không có kết nối mạng.
Sự cố về tệp trên máy?Hãy xem mục Tệp trên máy.
Các bài hát đều chuyển màu xám?
- Kiểm tra thiết bị có bật chế độ nghe khi không có kết nối mạng hay không
- Kiểm tra kết nối mạng hoặc chuyển sang một mạng khác
- Các bài hát có thể đều chuyển màu xám nếu không được phát hành ở thị trường của bạn
Đây có phải là thiết bị của bạn không?Kiểm tra xem sự cố có xảy ra trên thiết bị khác hay khi dùng trình phát trên web hay không. Nếu không, đó có thể là sự cố với thiết bị của bạn. Hãy đảm bảo rằng:
- Thiết bị của bạn được hỗ trợ cho Spotify và cập nhật
- Bộ nhớ trên thiết bị của bạn phải còn trống ít nhất 250 MB
- Tường lửa không chặn Spotify (đối với máy tính)
- Pin của thiết bị đã được sạc đủ
- Thẻ SD không gây ra sự cố, hãy thử gỡ bỏ thẻ (đối với Android)
Nếu các cách này không hữu ích, bạn có thể cần phải khắc phục sự cố thêm với nhà sản xuất thiết bị.
Đây là sự cố đã xác định?
- Kiểm tra tài khoản @SpotifyStatus để xem có bất kỳ sự cố nào đang diễn ra không
- Dùng bảng Sự cố đang xảy ra của Cộng đồng để tìm các mẹo và thông tin hữu íchLưu ý: Nếu không tìm thấy sự cố của mình trên Cộng đồng, bạn có thể đăng bài về sự cố đó để được trợ giúp từ các thành viên trên Cộng đồng bằng tiếng Anh.