Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam từ 18/12/2008, dịch vụ BlackBerry do Viettel cung cấp đã thu hút được mối quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng, nhất là những doanh nhân hoặc doanh nghiệp, những người mà với họ email là một phần không thể thiếu trong công việc cũng như cuộc sống và để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, từ ngày 20/1/2009, Viettel Telecom chính thức cung cấp gói cước mới cho dịch vụ BlackBerry.
BlackBerry 8100, 8700G và 8320
Với gói cước mới dành cho dịch vụ BlackBerry thì giá bán của 3 loại điện thoại thông minh BlackBerry 8700g, Pearl 8100 và Curve 8320 lần lượt sẽ là 4.000.000đ, 5.500.000đ và 8.200.000đ và khách hàng sẽ cam kết sử dụng dịch vụ BlackBerry trong vòng 18 tháng với mức cam kết là 700.000đ/tháng. Đổi lại khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ BlackBerry miễn phí, miễn phí truy cập GPRS và đồng thời Viettel cũng tặng cho khách hàng 200 phút gọi và 100 tin nhắn (SMS) mỗi tháng trong suốt thời gian cam kết sử dụng dịch vụ. Như vậy với 700.000đ mà khách hàng cam kết sử dụng mỗi tháng, khách hàng sẽ được sử dụng đến 982.000đ. Đối với khách hàng doanh nghiệp thì Viettel cũng cung cấp gói giá linh hoạt cho từng nhu cầu sử dụng để đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng, để biết thông tin chi tiết cũng như tư vấn về giá cả và dịch vụ khách hàng có thể gọi điện thoại đến đường dây nóng (04 hoặc 08).62880288.
Như vậy, với gói cước mới này thì giá máy điện thoại thông minh BlackBerry của Viettel đã tương ứng với mức giá bán của máy điện thoại xách tay tại Việt Nam, trong khi đó khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành, xuất xứ của máy cũng như được sử dụng dịch vụ BlackBerry. Viettel cũng là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên của Việt Nam thực hiện việc trợ giá thiết bị đầu cuối cao cấp, đây cũng là bước đi đã mang lại thành công cho các nhà mạng lớn trên thế giới như Vodafone, Tmobile… Hiện nay ở thị trường Việt Nam máy điện thoại thông minh BlackBerry xách tay xuất hiện rất nhiều và đa số có xuất xứ từ Trung Quốc, khách hàng khi mua về chỉ biết trông chờ vào may rủi khi cài đặt phần mềm vì linh kiện lắp ráp và phụ kiện không đồng bộ dẫn đến tình trạng máy bị treo và hoạt động không ổn định, tình trạng mà hầu như không bao giờ xuất hiện ở máy điện thoại BlackBerry chính hãng.