Vấn đề
Vấn đề 1: Máy tính có thể tìm thấy các thiết bị Bluetooth có sẵn khác nhưng không tìm thấy thiết bị Bluetooth của người dùng.
Vấn đề 2: Máy tính không tìm thấy bất kỳ thiết bị Bluetooth ngoài nào.
Vấn đề 3: Biểu tượng Bluetooth trên thanh tác vụ biến mất.
Vấn đề 4: Người dùng nhấp vào biểu tượng Windows rồi biểu tượng Cài đặt, vào Thiết bị > Bluetooth và các thiết bị khác và thấy rằng không có khóa chuyển Bluetooth hoặc không thể bật hay tắt Bluetooth.
Vấn đề 5: Người dùng không thể kết nối máy tính với chuột mà chỉ có thể sử dụng bàn chạm cảm ứng để nhấp vào biểu tượng Windows và truy cập Trình quản lý thiết bị.
- Nếu đang sử dụng máy tính chạy trên Intel, người dùng thấy có dấu chấm than màu vàng trên trình điều khiển Bluetooth Intel(R) Wireless Bluetooth(R).
- Nếu đang sử dụng máy tính chạy trên AMD, người dùng thấy có dấu chấm than màu vàng trên trình điều khiển Bluetooth Realtek Bluetooth Adapter.
Lưu ý: Tên trình điều khiển Bluetooth cho HONOR MagicBook AMD và HONOR MagicBook 2019 AMD là Intel(R) Wireless Bluetooth(R).
- Trình điều khiển Bluetooth mà MateBook E 2019 sử dụng là Bluetooth Device(RFCOMM Protocol TDI).
Vấn đề 6: Người dùng không thể kết nối máy tính với chuột mà chỉ có thể sử dụng bàn chạm cảm ứng để nhấp vào biểu tượng Windows và truy cập Trình quản lý thiết bị. Người dùng không thấy trình điều khiển Bluetooth trong Trình quản lý thiết bị, mà thấy thông báo Thiết bị USB không xác định (Yêu cầu bộ mô tả thiết bị không thành công) hiển thị dưới Bộ điều khiển bus tuần tự đa năng.
Vấn đề 7: Người dùng có thể sử dụng máy tính để tìm kiếm thiết bị Bluetooth ngoài nhưng có thông báo nhắc họ nhập mã PIN.
Vấn đề 8: Máy tính không thể kết nối với thiết bị Bluetooth ngoài và có thông báo nhắc họ thử kết nối lại với thiết bị. Hiện tại, sự cố này được xác định là xảy ra với chuột Bluetooth Dell WM615 và tai nghe Bluetooth BeoPlay H5.
Vấn đề 9: Máy tính không thể phát hiện chuột Bluetooth đã được kết nối và bị xóa.