- Dòng điện HDD ( ổ cứng ) hoặc cáp dữ liệu kết nối không tốt.
- Hãy kiểm tra các dây cáp điện và cáp dữ liệu. Và định dạng ổ cứng.
- Tắt đi bật lại nguồn của đầu ghi hình.
- Gắn pin chưa đúng hoặc hết pin.
- Remote đang ở chế độ “OFF”.
- Kiểm tra pin lại.
- Mở Menu hệ thống, mở “ON” chế độ Remote hoặc gắn chuột vào, Click phải chuột và nhìn bên góc phải màn hình xem biểu tượng Remote đang ở chế độ màu xanh hay đỏ. Nếu màu đỏ là chế độ Remote đang bị “ OFF” và bạn Click trái vào để chuyển sang màu xanh là sử dụng được.
- Trong phần lịch trình ,bạn chọn kiểu báo động chưa đúng.
- Cáp kết nối bị lỗi .
- Tín hiệu báo động đầu vào là sai.
- Không chuyển sang chế độ ghi hình.
- Chọn lại kiểu báo động là “ báo động cảm biến”, kiểm tra lại cáp và tín hiệu đồng thời phải chuyển sang chế độ ghi hình.
- Thết lập lịch trình chưa đúng.
- Chưa chuyển sang chế độ ghi hình.
- Các đoạn thời gian tìm kiếm không đúng.
- Cáp kết nối HDD ( ổ cứng ) không tốt.
- Hệ thống ngày giờ không đúng.
- Định dạng hệ thống đã được thay đổi.
- Vào lịch trình, bạn chọn lại thời gian bắt đầu ghi trong đoạn 1 là ” 00:00 đến 24:00 ”.
- Chuyển sang chế độ ghi hình.
- Chọn lại đúng thời ghi âm tìm kiếm,kiểm tra lại cáp kết nối HDD,kiểm tra lại ngày giờ hệ thống.
- Jack BNC kết nối không tốt.
- chân cắm camera vào bo mạch đầu ghi bị lỗi
- Kiểm tra lại jack BNC và cáp.
- Chuyển vị trí cắm camera sang kênh khác đang lên hình camera
- Đầu ghi đã bị khóa.
- Cắm chuột vào, Click phải chuột và xuất hiện các biểu tượng bên góc phải màn hình. Click trái vào biểu tượng hình ổ khóa, sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ yêu cầu bạn điền “ Tên đăng nhập và Password ”. Bạn phải đăng nhập bằng quyền quản lý cao nhất. Mặc định của đầu ghi là: “ Tên đăng nhập: ADMIN,Password: 000000” .Hoặc bạn có thể sử dụng Remote, bấm vào phím “Lock”, sẽ xuất hiện cửa sổ và bạn có thể đăng nhập giống như trên.Tùy từng hãng sản xuất mà có những tên đăng nhập và password khác nhau.
- Tiếp xúc giữa Jack cắm mạng và cổng mạng của đầu ghi không tốt.
- Địa chỉ IP của đầu ghi không trùng với địa chỉ lớp mạng của Modem hoặc Route.
- Tên đăng nhập và Pass không đúng.
- Kiểm tra lại Jack mạng.
- Vào menu đầu ghi thay đổi địa chỉ IP đầu ghi cho trùng với lớp mạng của modem hoăc Route.
- Kiểm tra lại tên đăng nhập và password.
- Thêm “ DVR port “ sau địa chỉ IP đăng nhập.
Mọi thông tin chi tiết các bạn xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
– Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc
– Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387
– Website: https://ngaydem.vn/
– Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn