ĐIỀU KHOẢN HỢP TÁC
Các điều khoản này được áp dụng dành cho đối tác là cá nhân (Đại lý) tham gia mạng lưới phân phối các sản phẩm cho Công Ty Cổ Phần Công Nghệ GOGA (Sau đây gọi tắt là GOGA). Đại lý mặc nhiên đồng ý với các nội dung của Điều khoản này và các chỉnh sửa bổ sung nếu có. Hai bên cam kết sẽ tuân thủ nghiêm túc và thực hiện trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau. Mẫu đăng ký cùng với điều khoản này và sự đồng thuận tham gia của Đại lý sẽ tạo thành Hợp đồng nguyên tắc giữa Công Ty Cổ Phần Công Nghệ GOGA và Đại lý. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa mẫu đăng ký và các điều khoản này thì các điều khoản này sẽ là văn bản có hiệu lực để điều chỉnh.
Điều 1: Các điều khoản chung
– GOGA và Đại lý thiết lập quan hệ Bạn hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi. GOGA sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
– Quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa GOGA, Đại lý và Người dùng.
– GOGA bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường.
– GOGA cùng Đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.
– Sản phẩm: Các khóa học thuộc sở hữu của GOGA: Eng Breaking, Eng Breaking Plus, GOGA Plus, GOGA Elite
Điều 2: Quyền lợi và nghĩa vụ của Đại lý
2.1 Quyền lợi của Đại lý
– Được cung cấp miễn phí một mã đối tác riêng và tài khoản tại hệ thống để theo dõi số lượng đơn hàng bán thành công và số tiền hoa hồng được ghi nhận.
– Được hưởng mức hoa hồng, chính sách chiết khấu theo quy định cho mỗi đơn hàng thanh toán thành công mua qua mã đối tác của mình với các sản phẩm GOGA Plus, GOGA Elite
– Mức giảm giá và chiết khấu chi tiết sẽ được thông báo qua email đăng ký của Đại lý tại từng thời điểm áp dụng.
– Được hỗ trợ về tài liệu marketing: mẫu thiết kế quảng cáo, thiết kế tờ rơi, thiết kế banner và video giới thiệu chương trình.
– Đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng của Đại lý từ 8h-18h hàng ngày trừ Chủ Nhật.
2.2 Nghĩa vụ của Đại lý
– Đại lý có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản truy cập hệ thống của mình, đảm bảo tính chính xác của thông tin tài khoản ngân hàng đã nhập. GOGA sẽ không chịu trách nhiệm trong bất cứ trường hợp tổn thất phát sinh nào mà lỗi không phải là do hệ thống của GOGA.
– Đại lý là đối tác của GOGA. Đại lý không được thay mặt hay mang danh nghĩa của GOGA khi giao dịch với khách hàng.
– Không sử dụng thương hiệu của GOGA: Eng Breaking, Eng Breaking Plus, GOGA Plus, GOGA Elite với mục đích giả mạo tài khoản, kênh truyền thông chính thức của công ty. Ví dụ không tạo Fanpage, group, website có sử dụng từ khóa thương hiệu nhằm gây nhầm lẫn với fanpage, group, website của công ty.
– Không lôi kéo khách hàng đến từ các kênh truyền thông mà GOGA đã chi trả hoặc đăng ký (Ví dụ: để lại bình luận hoặc nhắn tin riêng với các khách hàng tại bài quảng cáo của GOGA)
– Không sử dụng các từ khoá thương hiệu GOGA, Eng Breaking, Eng Breaking Plus, GOGA Plus, GOGA Elite và các từ khoá liên quan đến sản phẩm (Bất kể viết đúng hay viết sai chính tả) ở bất kỳ hình thức đối sánh (So khớp) nào trên các kênh quảng cáo search như Google, Bing, Facebook , Yahoo…
– Xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình online hoặc offline với các hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp. Chọn lọc và thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu với sản phẩm mà GOGA cung cấp (không thu thập thông tin hàng loạt) để tránh ảnh hưởng đến uy tín của GOGA.
– Bán đúng giá quy định của các sản phẩm tại từng thời điểm.
– Đại lý phải đảm bảo mọi quyền lợi đi kèm theo gói học (chính sách thiết bị, tri ân khách hàng, quà tặng, khuyến mãi…), không được chia nhỏ quyền lợi mà khách hàng nhận được ở 01 gói mua theo quy định của GOGA tại thời điểm bán gói học cho khách hàng của Đại lý.
– Đại lý không được đưa thông tin sai lệch về Công ty Cổ phần MarNET Không kinh doanh sản phẩm GOGA Plus, GOGA Elite không rõ nguồn gốc xuất xứ.
– Đại lý tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận khách hàng.
– Đại lý hoạt động cạnh tranh lành mạnh.
– Cung cấp tài khoản ngân hàng để GOGA chi trả hoa hồng theo quy định ở mục 3 Nghĩa vụ của Công ty Cổ phần MarNET
– Hoa hồng thực nhận của Đại lý bằng hoa hồng đạt được trừ đi các khoản thanh toán tạm ứng (nếu có), thuế thu nhập cá nhân và các khoản giảm trừ khác (nếu có)
– Các Đại lý phải chịu khoản thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) với Nhà nước. GOGA sẽ áp dụng việc khấu trừ một phần hoa hồng của Đại lý để nộp hộ thuế TNCN (khoản thuế này sẽ được nộp vào Ngân sách Nhà nước theo quy định của pháp luật)
– Nếu còn câu hỏi nào cần giải đáp liên quan đến nghĩa vụ thuế TNCN vui lòng liên hệ bộ phận kế toán Công ty CP MarNET theo số điện thoại: 024 2269 6262 (Giờ hành chính).
Điều 3: Quyền lợi và nghĩa vụ của GOGA
3.1 Quyền lợi của GOGA
– GOGA có quyền thu tiền gói học từ khách hàng và chia sẻ cho Đại lý một phần lợi nhuận theo thỏa thuận về chính sách hoa hồng đã quy định tại thời điểm thanh toán của khách hàng.
– GOGA có quyền yêu cầu Đại lý tuân thủ các nghĩa vụ, quy định chung cho Đại lý được nêu rõ tại Điều 2 của Điều khoản hợp tác này.
– GOGA có quyền khóa hoặc hủy bỏ hoàn toàn mã đối tác nếu Đại lý vi phạm các nghĩa vụ quy định tại Điều 2 của Điều khoản hợp tác này. Doanh thu và hoa hồng của Đại lý trong trường hợp này sẽ được xem xét ghi nhận và thanh toán trước khi mã đối tác bị khóa hoặc hủy bỏ (GOGA có trách nhiệm thông báo trước tới Đại lý về quyết định này qua email trước khi tiến hành khóa (hoặc hủy bỏ) mã đối tác, doanh thu của Đại lý (nếu có) sẽ được thanh toán vào kỳ thanh toán của tháng tiếp theo.
3.2 Nghĩa vụ của GOGA
– Cung cấp mã đối tác riêng cho Đại lý.
– Bảo mật, không tiết lộ ra ngoài thông tin cá nhân của Đại lý. Không được phép bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu, buộc phải cung cấp những thông tin này theo quy định pháp luật.
– Hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ tài liệu hỗ trợ bán hàng.
– Thanh toán cước giao nhận và chi phí phát sinh khi gửi đơn hàng là sản phẩm cho khách hàng của Đại lý.
– Kiểm tra tính chính xác, minh bạch của giao dịch, đối soát và thanh toán hoa hồng cho Đại lý khi Đại lý đạt mức hoa hồng tối thiểu trong tháng (hoặc hoa hồng cộng dồn từ các tháng trước) là 1.000.000 VNĐ trong khoảng từ ngày 5-10 tháng tiếp theo. Nếu Đại lý không đạt được doanh thu tối thiểu là 1.000.000 VNĐ mà không có nhu cầu làm Đại lý nữa (hoặc bị khóa/hủy bỏ mã đối tác) doanh thu của Đại lý sẽ được xem xét và thanh toán trong tháng tiếp theo. Với những Đại lý không có nhu cầu hợp tác nữa cần gửi yêu cầu dừng hợp tác qua email: [email protected] để GOGA ghi nhận thông tin.
– Xử lý sự cố và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan tới lỗi phát sinh trực tiếp từ Gói học mua qua mã đối tác.
– GOGA phải đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng không bị tranh chấp bởi bên thứ ba; không vi phạm các quy định về quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ và các quy định pháp luật khác. Trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến các nội dung trên, GOGA phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với sản phẩm đã bán.