Trường hợp tài khoản bị lỗi có nhiều nguyên nhân xảy ra:
-
Upload: sẽ chia làm 3 dạng
a. Lỗi do đường truyền (thường là đường truyền không ổn định upload lúc được lúc không hoặc upload được một nữa là bị lỗi)
=> Trường hợp này do kết nối mạng khác ổn định. Bạn nên đổi trình duyệt khác hoặc trình duyệt ẩn danh để upload lại dữ liệu.
b. Lỗi do hệ thống (thường là sẽ báo lỗi ngay lúc thao tác upload và kèm theo thông báo là đã có lỗi xảy ra)
=> Trường hợp này bạn gửi lại link file để được kiểm tra lại hoặc gửi teamview để kỹ thuật kiểm tra ( Hotro@fshare.vn)
c. Lỗi do hết dung lượng đảm bảo/không đảm bảo
=> Trường hợp thông báo này là do tài khoản đã hết dung lượng lưu tại vùng đảm bảo hoặc vùng không đảm bảo.
+Bạn kiểm tra lại vùng đảm bảo hoặc vùng không đảm bảo tại mục thông tin tài khoản
+ Khi up file, nếu vùng đảm bảo đã đầy, bạn bỏ dấu stick ở ô ” lưu vùng đảm bảo” để file có thể lưu vùng còn lại.
-
Download: sẽ chia thành 4 dạng.
a. Lỗi do đường truyền (đường truyền không ổn định download giữa chừng bị mất kết nối gây ra lỗi)
=> Trường hợp này do kết nối mạng không ổn định. Bạn nên liên hệ lại nhà cung cấp kiểm tra đường truyền
b. Lỗi do máy chặn các kết nối đến Fshare (firewall, phần mền diệt virus, kiểu format ổ cứng không lưu được file quá 4GB)
=> Trường hợp này bạn nên download thử vài file khác xem có download được không. Nếu tài khoản vẫn không down được, bạn có thể gửi ultraview để kỹ thuật kiểm tra ( Hotro@fshare.vn)
c. Lỗi từ hệ thống
-
Trường hợp: file tải báo “đã có lỗi xảy ra” => bạn gửi lại link file để kỹ thuật kiểm tra ( Hotro@fshare.vn)
-
Trường hợp: lỗi quá nhiều phiên tải => bạn gửi lại tài khoản Fshare để kỹ thuật xóa phiên giúp ( Hotro@fshare.vn)
-
Trường hợp: lỗi 1002 => link hết hạn hoặc là khác IP => bạn thực hiện lại thao tác download
-
Trường hợp: Lỗi sai mã Fcode => bạn thực hiện nhập lại mã Fcode và lưu ý không dư khoảng trắng.
d. Các trường hợp lỗi khác, bạn vui lòng gửi lại màn hình lỗi về hotro@fshare.vn để được kiểm tra hỗ trợ.