Tại sao không gọi được Tổng đài 9090 MobiFone? Đang lúc cần hỗ trợ thì gọi đến 9090 không kết nối được hoặc báo không đúng số hoặc tự ngắt… Làm sao để bạn có thể khắc phục nhanh lỗi và kết nối thành công với điện thoại viên? Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn giải quyết ngay sau đây cùng theo dõi nhé!
Hiện nay có rất nhiều số điện thoại tổng đài MobiFone được triển khai nhưng 9090 vẫn là đầu số quen thuộc mà mọi khách hàng đều gọi đến khi cần. Vì vậy nếu không gọi được cần phải xử lý ngay.
Nguyên nhân gọi 9090 của MobiFone không được
Tổng đài 9090 là tổng đài chính của nhà mạng MobiFone chuyên hỗ trợ, giải đáp các vẫn đề thắc mắc liên quan đến việc sử dụng sim, đăng ký 3G/gói 4G MobiFone cũng như các dịch vụ GTGT khác,.. cho thuê bao đang sử dụng mạng Mobi.
Nếu bạn gọi 9090 không được nguyên nhân có thể là do:
- Bạn đã dùng số ngoại mạng hoặc điện thoại bàn gọi đến 9090
- Điện thoại không đủ cước gọi
- Không biết cách bấm phím để gặp điện thoại viên
» Xem thêm: Các gói gọi ngoại mạng MobiFone ưu đãi hơn 100 phút/tháng
Cách sửa lỗi gọi tổng đài MobiFone 9090 không được
Hãy thực hiện các cách sau đây để gọi 9090 thành công ngay trong 2s
1. Dùng số nội mạng MobiFone để gọi tổng đài 9090
Hãy bấm gọi 9090 từ số nội mạng MobiFone (các đầu 093, 090, 089, 070,079,076, 077, 078) để có thể kết nối thành công. Nếu dùng số ngoại mạng, điện thoại bàn sẽ không gọi được
2. Kiểm tra số dư tài khoản và nạp thêm
Gọi tổng đài 9090 có tốn phí không? Thực tế là với thuê bao trả sau là miễn phí nhưng với sim trả trước sẽ tốn 200đ/sms nên tài khoản cần có đủ cước để gọi. Hãy thực hiện kiểm tra số dư tài khoản MobiFone để biết mình còn đủ tiền không và nạp thêm trước khi gọi.
3. Bấm đúng phím để gặp điện thoại viên
Nhiều khách hàng bấm gọi 9090 chỉ nghe âm thanh tự động không thể kết nối với điện thoại viên được. Để có thể gọi 9090 gặp điện thoại viên hãy bấm 9090 sau đó bấm phím 1 nhé!
Làm thế nào để gọi hỗ trợ từ số thuê bao ngoại mạng?
Vậy làm thế nào để gọi đến 9090 từ số ngoại mạng để nhờ nhân viên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dùng sim MobiFone.
Nếu trong trường hợp bạn không thể thực hiện gọi điện từ số thuê bao MobiFone đang sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến đường dây nóng/ hotline theo từng vùng miền để được nhân viên hỗ trợ. Cụ thể:
Đường dây nóng/hotline hỗ trợMiền Bắc0904 144 144Miền Trung0905 144 144Miền Nam0908 144 144
Lưu ý: Cước phí được tính theo quy định hiện hành của số thuê bao mà khách hàng đang sử dụng.
» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G MobiFone giá rẻ dành cho mọi thuê bao
Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc lí do nào khiến bạn không thể gọi được tổng đài 9090 MobiFone? để tìm cách giải quyết.