Ứng dụng Zoho Mail cho iPhone
Zoho Mail có ứng dụng di động iOS dành riêng cho iPhone. Ứng dụng này đơn giản và mạnh mẽ khi sử dụng. Ngoài Thư, ứng dụng này còn đồng bộ Lịch và Danh bạ của bạn mà không can thiệp vào lịch và danh bạ gốc trên thiết bị. Tải xuống và cài đặt ứng dụng từ App Store.
.
Cấu hình Tài khoản Zoho Mail của bạn dưới dạng IMAP trên iPhone/iPad
- Đảm bảo rằng Quyền truy cập IMAP đã được bật cho tài khoản của bạn. (Đăng nhập vào Zoho Mail >> Settings >> Mail Accounts >> Email forwarding and POP/ IMAP >> Enable IMAP)
- Trên iPhone, hãy bấm vào Settings >> Accounts and Passwords >> Add Account và chọn Other >> Add Mail Account
- Cung cấp Tên, Địa chỉ email, Mật khẩu và mô tả ngắn gọn cho tài khoản. Nhấp vào Tiếp theo
- Nếu bạn kích hoạt Xác thực hai yếu tố cho tài khoản của mình, hãy cung cấp Mật khẩu dành riêng cho ứng dụng để cấu hình tài khoản.
- Trên màn hình tiếp theo, hãy đảm bảo rằng IMAP đã được chọn ở trên cùng cho loại tài khoản. Để cấu hình tài khoản của bạn dưới dạng POP trên iPhone của bạn, hãy tham khảo tại đây để biết chi tiết cấu hình cần sử dụng.
- Trong mục Máy chủ thư đến, cung cấp các chi tiết sau.
- Tên máy chủ: imap.zoho.com
- User Name: Địa chỉ email Zoho của bạn
- Password: Mật khẩu tài khoản của bạn. (Bạn có thể yêu cầu Mật khẩu dành riêng cho ứng dụng để thiết lập tài khoản trên các thiết bị khác nếu Xác thực hai yếu tố đã được kích hoạt cho tài khoản của bạn)
- Trong mục Máy chủ thư đi, hãy cung cấp các chi tiết sau
- Thiết bị kết nối với máy chủ IMAP và xác thực chứng danh mà bạn đã cung cấp. Sau khi xác thực thành công, tài khoản IMAP sẽ được thiết lập trên thiết bị di động của bạn.
Để cấu hình cài đặt thư mục cho quá trình đồng bộ, hãy chọn tài khoản mới và nhấp vào Nâng cao. Trong Hoạt động của hộp thư, hãy liên kết các thư mục iPhone/iPad/iPod vào các thư mục trên Máy chủ.
Chọn các Tùy chọn IMAP Expunge có liên quan trong Giao diện web của Zoho Mail.
Khắc phục sự cố cấu hình IMAP trên iPhone
Các email đến không được đồng bộ:
- Trong trường hợp bạn không thể kết nối với máy chủ IMAP imap.zoho.com, bạn có thể kiểm tra Cài đặt nâng cao của Máy chủ thư đến. Bấm vào iPhone Settings >> Accounts and Passwords >> Bấm vào tài khoản
- Cuộn xuống và nhấp vào Nâng cao
- Đảm bảo rằng Sử dụng SSL đã được kích hoạt và số cổng là 993.
Email đi:
Thông báo lỗi: Relaying Disallowed
- iPhone Settings >> Accounts and Passwords >> Chọn tài khoản được cấu hình
- Kiểm tra xem bạn đã nhập địa chỉ email đúng chính tả chưa.
- Địa chỉ email được đề cập phải là địa chỉ email chính hoặc bí danh email của tài khoản đang được cấu hình.
Thông báo lỗi: Unable to send message. Không thể kết nối với smtp.zoho.com