MultiScatter for 3ds Max
MultiScatter for 3ds Max là một plug-in cho 3ds Max, dựa trên công nghệ VRayScatter được thiết kế để hoạt động không chỉ với V-Ray mà còn với Arnold, Mental Ray, Corona, Octane, Maxwell, FStormRender (những người khác có thể được thêm vào bằng cách sử dụng SDK của chúng tôi)
iCube R&D Group MultiScatter cho phép các công cụ kết xuất tạo ra một lượng lớn các đối tượng trong mảng. Sự hỗ trợ cho các hệ thống 64-bit cho phép MultiScatter tạo và gửi để hiển thị, chẳng hạn như khu rừng hoặc thậm chí một thành phố chỉ trong nháy mắt. Thời gian kết xuất nhanh của các đối tượng với quản lý RAM được tối ưu hóa giúp quá trình tạo cảnh rất hiệu quả.
Tính năng thú vị nhất của MultiScatter là tạo nhanh một mảng đối tượng ngay trước khi kết xuất. 500 000 đối tượng đó được tạo ra chỉ trong 2 giây trước khi hiển thị. Một khả năng MultiScatter nổi bật khác là tải lên và tải xuống từ bộ nhớ VRayProxy nếu cần (khi cần thiết). Điều này cho phép áp dụng các mô hình đa giác mà không làm thiếu năng suất và dung lượng RAM.
Tính năng MultiScatter for 3ds Max
- Không chỉ VrayProxy mà bất kỳ loại hình học nào cũng được hỗ trợ
- Nhiều đối tượng trong một Scatter
- Kết cấu xác suất cho các đối tượng “phân cụm”
- Hỗ trợ đa luồng trong tất cả các hoạt động bao gồm cả khung nhìn
- Chọn các đối tượng trực tiếp từ một cảnh
- Vật liệu, thuộc tính và hoạt ảnh phụ thuộc vào các đối tượng cảnh.
- “Hình ảnh trợ giúp” cho người dùng mới (có thể tắt).
- Chế độ xem trước khung nhìn mang tính cách mạng – điểm.
- Khuếch tán màu hoặc bản xem trước màu dây trong chế độ xem.
- Xem trước va chạm trong khung nhìn.
- Khả năng tạo số lượng lớn các đối tượng trong mảng (hàng trăm nghìn và hàng triệu)
- Tạo thời gian kết xuất nhanh của các đối tượng với quản lý RAM được tối ưu hóa
- Các phép biến đổi ngẫu nhiên (tỷ lệ, xoay) của các đối tượng trong mảng
- Phân phối các đối tượng dựa trên bitmap hoặc bản đồ thủ tục
- Chia tỷ lệ của các đối tượng dựa trên bitmap hoặc bản đồ thủ tục
- Chế độ xem trước khung nhìn thời gian thực của vị trí đối tượng
- Các kiểu xem trước khung nhìn khác nhau của các đối tượng
- Bản đồ thủ tục đặc biệt cho MultiScatterTexture
Cấu hình MultiScatter for 3ds Max
- Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10.
- Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 512 MB RAM.
- Dung lượng đĩa cứng: 5 MB dung lượng trống cần thiết.
- Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel Dual Core trở lên.
Download MultiScatter for 3ds Max Full Crack
MultiScatter 1.630 For 3dsmax 2024
FshareUpfileKatFile
MultiScatter 1.627 For 3dsmax 2020 – 2023
FshareUptoBoxUp4ever
MultiScatter 1.623 For 3dsmax 2021-2022
FshareUp4ever
MultiScatter For 3dsmax 2014-2019
Fshare
For 3ds Max
Fshare
Password: 321
- FumeFX for 3Ds Max
- Vray Next for 3Ds Max
- Corona Renderer for 3DS MAX
Hướng dẫn cài đặt MultiScatter for 3ds Max
- Tắt phần mềm diệt virus (Chú ý tắt cả Windows Defender)
- Giải nén phần mềm vừa download
- Chạy Setup để cài đặt phần mềm
- Copy file Crack đến đường dẫn C:Program FilesAutodesk3ds Max 20xxplugins
- Đã xong