Khám phá thế giới các plugin cho Autodesk 3ds Max 2023
Khám phá thế giới các plugin cho Autodesk 3ds Max 2023. Cùng xem một số nhà phát triển bên thứ ba có plugin đang hoặc sẽ sớm có sẵn cho 3ds Max 2023.
Ngay từ đầu – 3ds Max đã được thiết kế với tính năng mở rộng, tạo ra một cộng đồng nhà phát triển bên thứ ba sôi động cung cấp các giải pháp bổ sung cho danh sách các tính năng và giải pháp ngày càng tăng trong 3ds Max.
Chúng tôi biết rằng bạn phụ thuộc vào cả 3ds Max và các plugin của bên thứ ba để thực hiện các dự án của bạn đúng thời gian và trong phạm vi ngân sách, vì vậy chúng tôi tiếp tục mở rộng khả năng của 3ds Max đồng thời cải thiện chất lượng của nó. Chúng tôi cũng cộng tác với các nhà phát triển plugin bên thứ ba hàng đầu để đảm bảo phần mềm của họ có sẵn kịp thời để tạo điều kiện chuyển đổi suôn sẻ cho bạn sang bản phát hành chính gần đây nhất.
Kiểm tra một số nhà phát triển bên thứ ba có plugin đang hoặc sẽ sớm có sẵn cho 3ds Max 2023.
*Lưu ý: Mô tả của các plugin đã được cung cấp bởi các nhà phát triển bên thứ ba và không cấu thành tuyên bố từ Autodesk.
3Dconnexion
Cho dù bạn đang tạo mô hình, kết xuất hay tạo hoạt ảnh, thiết bị 3Dconnexion cho phép bạn tương tác tự nhiên hơn với các mô hình 3D của mình. Trải nghiệm một cách thú vị hơn để tạo ra thông qua các thiết bị mạnh mẽ như SpaceMouse® Enterprise. Hoàn thành công việc của bạn nhanh hơn và trực quan hơn: dễ dàng truy cập các chức năng yêu thích của bạn trực tiếp từ các nút trên thiết bị.
Adobe | Substance 2.4.7
Plugin Substance 3D cho phép bạn dễ dàng tạo các vật liệu thực tế bằng cách tải, áp dụng và điều chỉnh các vật liệu Substance tham số trực tiếp trong 3ds Max. Nó được sử dụng để tải các tệp SBSAR vào 3ds Max và tạo đầu vào kết cấu cho các kênh vật liệu 3ds Max.
Sitni Sati
FumeFX 5.1.2
FumeFX là một plugin động lực học chất lỏng mạnh mẽ cho Autodesk 3ds max, được thiết kế để mô phỏng và hiển thị các hiện tượng lửa, khói, vụ nổ và các hiện tượng khí khác thực tế. Vô song ở khả năng nắm bắt sự tinh tế và phức tạp của hành vi khí chất lỏng, nó được ưa chuộng bởi các nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh, nhà phát triển trò chơi, chuyên gia hình ảnh và tất cả những người khác yêu cầu cao nhất về chủ nghĩa hiện thực.
Autodesk
ShotGrid 1.2.4
Tích hợp ShotGrid cho 3ds Max đã được cập nhật để tương thích với Max 2023. Việc tích hợp này mang các tính năng theo dõi và cộng tác của ShotGrid trực tiếp đến các nghệ sĩ làm việc trong 3ds Max và giúp kết nối họ với phần còn lại của studio
Naviswork NWC Export utility
Trình xuất tệp NWC có thể phân phối cho phép các nhóm dự án sử dụng phần mềm Navisworks tạo các mô hình toàn dự án để mô phỏng và phân tích. Các thành viên trong nhóm có thể tạo tệp NWC được tối ưu hóa trực tiếp từ các ứng dụng thiết kế mà không cần trụ sở được cấp phép của Navisworks.
Nhà xuất khẩu NWC làm việc với nhiều loại sản phẩm, bao gồm các sản phẩm dựa trên phần mềm AutoCAD- và Revit, cũng như phần mềm 3ds Max, Bentley MicroStation và Graphisoft ArchiCAD. Định dạng tệp NWC hỗ trợ truyền cả hình học đối tượng và siêu dữ liệu liên quan.
Boomer Labs
MAX2AE 4.4
MAX2AE là một plugin đầy đủ tính năng cho 3ds Max giúp thu hẹp khoảng cách giữa MAX và After Effects. Cuối cùng là một cách dễ dàng, chính xác và hiệu quả cao để tích hợp các yếu tố After Effects vào kết xuất 3ds Max của bạn, phù hợp với tất cả các khía cạnh và thông số của máy ảnh, đèn và vật thể Max.
Vexus 4.1
Vexus là một trình chỉnh sửa dựa trên nút độc lập được thiết kế cho việc quản lý Scene Assembly và Render Pass Management trong 3ds Max và là một sự thay thế vượt trội cho RPM, Scene States hoặc LPM. Thiết kế độc đáo của Vexus cho phép người dùng làm việc với các cảnh lớn cho bất kỳ loại dự án nào, cả nhỏ và lớn. Vexus loại bỏ công việc thiết lập cảnh lặp lại bằng hệ thống mã hóa động và khuôn khổ linh hoạt. Các nghệ sĩ có thể lưu, sử dụng lại và chia sẻ các thiết lập. Điểm mới trong phiên bản 4.0 là khả năng lắp ráp cảnh cho phép người dùng nắm bắt và gọi lại các thuộc tính của đối tượng bao gồm cả vị trí trên các lần kết xuất.
GeoMaps 1.5
GeoMaps là một bộ sưu tập các bản đồ 3ds Max cho phép người dùng tô bóng đối tượng bên dưới dựa trên hình học của nó. Khả năng độc đáo này cho phép đổ bóng dựa trên hình học – một khả năng trước đây không có sẵn với 3ds Max.
Super Mesher 1.9
SuperMesher là một plugin 3ds Max cho phép người dùng lưu trữ hình học động bất kể cấu trúc liên kết và số lượng đối tượng bao gồm các hạt pFlow. Bộ nhớ đệm được tạo thành một tệp riêng biệt có thể được tải vào bất kỳ phiên bản nào của MAX 2015 trở lên. Không có tham chiếu nào được giữ cho các đối tượng ban đầu để chúng có thể bị xóa hoặc sửa đổi mà không gây hậu quả. Vì kết quả là một lưới duy nhất, SuperMesher tự động tạo ID vật liệu thích hợp và vật liệu Nhiều con. Thay đổi: Bản sửa lỗi trình cài đặt, Bản sửa lỗi độ ổn định
NewView 1.2
NewView là một plugin 3ds Max cho phép người dùng xem các cảnh của họ bằng cách sử dụng một khung nhìn riêng biệt, độc lập về thời gian.
NewView VR 1.1
NewView VR là một plugin 3ds Max cho phép người dùng xem cảnh của họ trong thời gian thực bằng tai nghe Oculus Rift.
IFL Turbo 1.1
IFL Turbo là một plugin 3ds Max cung cấp khả năng phát lại Danh sách tệp hình ảnh (IFL) ở chế độ xem siêu tính phí. Hiệu suất nói chung nhanh hơn 3-8 lần so với phát lại gốc của MAX, đặc biệt đối với hình ảnh hoặc tệp có độ phân giải cao nằm trên ổ đĩa mạng.
MaxPDB 1.0
Nhập trực tiếp các tệp PDB (Protein Data Bank) vào 3ds Max để cung cấp vô số tùy chọn hiển thị / hình ảnh hóa. Nguyên tử có thể được hiển thị dưới dạng hạt, hình học hoặc liên kết.
Cebas
Thinking Particles 7.0
Với bản phát hành mới nhất của mình, ThinkingParticles hiện được tích hợp với trình kết xuất Đường dẫn theo dõi quang phổ dựa trên vật lý nhanh nhất và giá cả phải chăng nhất cho 3ds Max: finalRender. Vâng, bạn đã đọc đúng – lần đầu tiên trong lịch sử phát hành Hạt giống, chúng tôi có thể cung cấp một quy trình làm việc OpenVDB liên tục thực sự trên 3ds Max. Bắt đầu để hoàn thành – tất cả ở một nơi – tất cả trong một công cụ! Không còn cần phải chuyển đổi công cụ hoặc phá vỡ quy trình làm việc.
Làm việc với các hoạt động OpenVDB khổng lồ bên trong 3ds Max – và nhờ vào ThinkingParticles Subscription Drop 10 – những tập dữ liệu khổng lồ đó có thể dễ dàng được xử lý và trực quan hóa. Thiết lập hiệu ứng hình ảnh của bạn và kết xuất – thật đơn giản! Với việc bổ sung hỗ trợ OpenVDB PointDataGrid và kết xuất NanoVDB được tăng tốc GPU hiệu quả cao thông qua finalRender mà không mất thêm chi phí, 3ds Max VFX Powerhouse đã được nâng lên một tầm cao mới.
FinalRender version 4 Drop 5
Không chỉ là về kết xuất trực tiếp các tập OpenVDB tiêu chuẩn của ngành. Nó còn nhiều hơn thế nữa! Với hỗ trợ khung OptiX ™ RTX đầy đủ, được tối ưu hóa đặc biệt cho các màn trình diễn Ray Tracing trên GPU, các kiến trúc sư và nghệ sĩ trực quan hóa 3D nói chung được hưởng lợi từ sức mạnh hình ảnh ngày càng tăng. Các tùy chọn De-Noiser hybrid thực sự cũng đã được cải tiến, trong bản phát hành mới nhất này và tận dụng tối đa GPU hoặc CPU.
FinalFluid
finalFluid Public BETA là công cụ khói và lửa REALTIME đầu tiên cho 3ds Max. finalFluid là một hệ thống mô phỏng chất lỏng Eulerian động dựa trên NVIDIA – chỉ dựa trên GPU, được sử dụng để tạo hiệu ứng khói và lửa nâng cao, tận dụng Lưới Voxel thưa thớt trong miền mô phỏng không giới hạn.
finalFluid thì khác, trình giải quyết của nó phân bổ các khối mô phỏng theo cách động, vì vậy nó chỉ sử dụng bộ nhớ trong các vùng hoạt động / thường trú mà bạn quan tâm. Bằng cách này, finalFluid loại bỏ hạn chế lâu nay của các bộ giải chất lỏng GPU – các lưới thông thường lãng phí một lượng lớn bộ nhớ ở những vùng không có gì xảy ra!
Chaos Group
Chaos® Corona version 8
Chaos® Corona mang lại chất lượng cao, đổ bóng dựa trên vật lý để kết xuất sản xuất. Hãy trở thành một nghệ sĩ, không phải một kỹ thuật viên và đạt được sự chân thực một cách dễ dàng hơn so với các phần mềm kết xuất khác.
Chaos-Vray 5 Update 2, Hotfix 3 (5.20.03)
Chaos V-Ray là phần mềm được lựa chọn cho các công ty nổi tiếng hoạt động trong mọi lĩnh vực từ kiến trúc, thiết kế đến hiệu ứng hình ảnh trong phim và truyền hình. Cho dù đó là quảng cáo không gian sống cho IKEA hay đưa Thanos vào cuộc sống trong các bộ phim Avengers, công cụ kết xuất vật lý của Chaos được xây dựng để có chất lượng, được tối ưu hóa cho tốc độ và sẵn sàng mở rộng quy mô. Nhận Bản cập nhật 2 cho V-Ray 5 cho 3ds Max 2023.
Ephere
Ornatrix
Ornatrix là giải pháp hàng đầu trong ngành để tạo tóc, lông thú và lông vũ trong 3dsmax của Autodesk. Thiết lập tóc nhân vật trong vài phút với các điều khiển vị trí và chải trực quan. Chơi xung quanh với một tập hợp phong phú các bộ điều khiển và cài đặt tóc theo quy trình để tinh chỉnh phong cách chú rể của bạn. Sử dụng các công cụ mô phỏng của chúng tôi hoạt động chặt chẽ với đường dẫn hoạt ảnh 3ds Max để kiểm soát chuyển động của tóc. Cuối cùng, kết xuất các kiệt tác của bạn bằng giải pháp kết xuất ưa thích của bạn: Ornatrix hỗ trợ tất cả chúng.
Exlevel
GrowFX 2.0
GrowFX là một plugin mô hình tham số cho 3ds Max, cho phép tạo ra bất kỳ thảm thực vật nào: cây cối, bụi rậm, cỏ, hoa, dây leo, v.v. Thực vật có thể tương tác với các đối tượng khác của cảnh. Ngoài ra, plugin cho phép tùy chỉnh bất kỳ hoạt ảnh nào, chẳng hạn như hiệu ứng gió hoặc sự phát triển của cây từ hạt. GrowFX cho phép thực hiện bất kỳ ý tưởng đầy tham vọng nào về thảm thực vật hoạt hình.
iToo Software
ForestPack 7.4
Forest Pack cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh để tạo ra các khu vực rộng lớn của các đối tượng, từ cây cối đến các tòa nhà, đám đông, tập hợp, lớp phủ mặt đất, đá và hơn thế nữa. Vô số hãng phim dựa vào các thuật toán đã được thử nghiệm sản xuất của Forest Pack và bộ tạo bóng gốc để hiển thị các cảnh với số lượng vật thể và đa giác hầu như không giới hạn, tất cả đều không gây căng thẳng cho tài nguyên máy tính.
Ngoài ra, để hỗ trợ cho 3ds Max 2023, các bản cập nhật gần đây cho Forest Pack 7 bao gồm khả năng phân tán ánh sáng, công cụ chỉnh màu toàn bộ phân tán, hỗ trợ nhóm được viết lại hoàn toàn, hoạt ảnh trong Corona, khả năng khớp hình học với điểm đánh dấu theo tên, hỗ trợ để phân tán các đối tượng VRayVolumeGrid và hơn thế nữa.
Forest Pack cũng bao gồm một thư viện miễn phí rộng lớn về các tài sản như cây cối, bụi rậm, hoa, lớp phủ mặt đất, bụi rậm và gốc cây với nhiều nội dung khác sẽ sớm ra mắt.
RailClone 5.1
RailClone là một cách tiếp cận dựa trên mảng duy nhất để tạo tài sản nhanh chóng, hiệu quả và dễ học. Sử dụng trình chỉnh sửa dựa trên nút thuận tiện để tạo các quy tắc kết hợp, trình tự, biến đổi, biến dạng, lát cắt, góc xiên và phân phối proxy hoặc hình học ổn định. Tạo biến thể bằng cách ngẫu nhiên hóa các đối tượng, ánh xạ UV và ID vật liệu.
Các cải tiến chính trong Phiên bản 5 bao gồm các điều khiển ngân hàng mới cho phép bạn vặn và vặn nút chai hình dạng xung quanh trục; khả năng phân phối đèn, VDB, và các đối tượng phi hình học khác; và một hệ thống bộ nhớ đệm hoàn toàn mới cho phép bạn đưa một đối tượng RailClone vào khung cảnh hoặc một tệp bên ngoài.
Ngoài ra còn có những cải tiến đáng kể đối với các điểm đánh dấu, khả năng khóa các vạch chia đều thành các giá trị lẻ hoặc chẵn, danh sách tham số thả xuống, cải tiến đối với các đường cắt, các tùy chọn mới để giới hạn theo ID vật liệu, cùng nhiều hơn nữa. Phiên bản 5 hiện được tối ưu hóa hơn, linh hoạt hơn và thiết yếu hơn bao giờ hết.
Laubwerk
Laubwerk Player 1.0.42
Laubwerk Player là trình tải cho các mô hình thực vật thông minh của Laubwerk, có tính năng kéo và thả đơn giản và các công cụ dễ sử dụng để sửa đổi hình dạng, tuổi, mùa và mức độ chi tiết. Các cây 3D chân thực của Laubwerk được đóng gói trong các dòng gói nội dung Plants Kit Freebie và Plants Kit 1-16.
Maxon
Redshift 3.0.68
Onikanabo
KeyHydra 2.0
KeyHydra là một Plugin trải nghiệm người dùng cho 3ds Max để nâng cao tốc độ và sự thoải mái của người dùng. Nó được làm bằng 3 phần:
- KeyHydra Shortcuts
- KeyHydra LazerCut
- KeyHydra WheelCtrl
KeyHydra hiện cũng bao gồm một số công cụ sửa đổi: Linear Clone, Wrap / And Conform, và Circular Clone
Okino Computer Graphics
PolyTrans|CAD
Kỷ niệm 27 năm thành lập với tư cách là “bộ mở rộng công nghệ” 3ds Max được tích hợp chặt chẽ, PolyTrans | CAD cung cấp các giải pháp chuyển đổi tệp 3D mạnh mẽ, không có lỗi và giải quyết vấn đề cho thị trường hàng không vũ trụ, ô tô, sản xuất, quân sự, doanh nghiệp và sản xuất 3D . Người dùng Okino lâu dài sẽ biết rằng trọng tâm chính của chúng tôi là giáo dục, nâng cao nhận thức và hiểu rõ hơn về cách thực hiện chuyển đổi MCAD một cách hợp lý và lành mạnh. Đối phó với việc chuyển đổi và tối ưu hóa hiệu quả các mô hình cực lớn từ Navisworks và Revit là một trong những đặc điểm cốt lõi của chúng tôi trong 17 năm qua đối với người dùng 3ds Max và Maya.
Pulze
Scene Manager 2.2
Scene Manager thu thập tất cả các cài đặt quan trọng nằm rải rác trong 3ds Max và tập hợp chúng lại với nhau trong một giao diện thống nhất.
Render Manager 2.1
Trình quản lý kết xuất là một giải pháp thân thiện với nghệ sĩ giải quyết vấn đề lâu đời trong việc quản lý kết xuất mạng. Nó cung cấp một tập hợp các tính năng dễ sử dụng và thông minh để thúc đẩy công việc của bạn một cách trực quan.
Sini Software
- IgNite (Springboard): Công cụ hàng ngày, Công cụ quy trình làm việc – Bao gồm các công cụ Proxy, Cấu hình IgNite.
- Scribe: Các công cụ Spline bao gồm dọn dẹp CAD. Sculpt – Các công cụ đa dạng bao gồm chỉnh sửa lại.
- Sculpt: Các công cụ đa dạng bao gồm chỉnh sửa lại. Illumi: thuật sĩ HDRI.
- Unite: Liên kết lại các đường dẫn và lưu trữ tệp bị thiếu.
- Preflight: Chuẩn bị cảnh 3D để xuất sang phần mềm của bên thứ 3 như Unity và Unreal Engine.
- SiNiScript: Các hàm SiNi có thể sử dụng MAXScript.
- Jumble: Lựa chọn và biến đổi đối tượng ngẫu nhiên.
- Forensic: Kiểm tra hiện trường và sửa chữa.
- Disperse: Công cụ vẽ hình học 3D.
- Scatter: Công cụ tán xạ vật thể và ánh sáng.
- SiClone: Công cụ quét và mảng tham số.
- ProxSi: Khóa tệp cảnh và tệp đối tượng bằng mật khẩu bảo vệ.