Đăng nhập My MobiFone không được khiến bạn không thể các thao tác như tra cứu dung lượng gói, thông tin tài khoản, cập nhật thông tin cá nhân,….Hễ đăng nhập hệ thống báo lỗi, thậm chí loading chậm và bị văng ra. Vậy nguyên nhân do đâu? Có cách nào để xử lý hay không? Cùng 3gmobifones.com tìm hiểu thông tin trong nội dung sau.
Có nhiều nguyên nhân khiến My MobiFone không đăng nhập được. Thông thường do lỗi mạng, do đăng nhập sai số điện thoại, do hệ thống đang xử lý,… Mỗi nguyên nhân sẽ có cách xử lý riêng cho người dùng.
Cú pháp đăng ký 3G Mobi giá rẻ, không giới hạn
Tổng đài MobiFone là số mấy? Cách gọi miễn phí?
Những ngày khuyến mãi MobiFone hấp dẫn trong tháng
Cách xử lý 4 lỗi không đăng nhập được My MobiFone
Khi đăng nhập My MobiFone không thành công, khách hàng lo lắng liệu tài khoản của mình có bị lỗi hay không. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều trong quá trình sử dụng. Có nhiều nguyên nhân xuất phát đáng kể như:
1. Do kết nối mạng không ổn định
- Nguyên nhân: Khi đăng nhập My MobiFone khách hàng cần đảm bảo thiết bị có đăng ký mạng hoặc có wifi. Nếu kết nối mạng không ổn định hoặc không có thì việc truy cập sẽ gặp gián đoạn.
- Cách xử lý:
- Kiểm tra thiết bị đã bật dữ liệu di động/wifi hay chưa.
- Nếu chưa hãy tiến hành bật sau đó truy cập vào ứng dụng lại.
- Có thể lựa chọn các gói cước 4G MobiFone không giới hạn dung lượng để dùng mạng mượt mà hơn.
» Tham khảo thêm: Các gói 5G tốc độ cao của mạng Mobi giá rẻ nhất
2. Hệ thống My MobiFone đang bị lỗi
- Nguyên nhân: Hệ thống lỗi toàn mạng sẽ khiến thuê bao của bạn không đăng nhập được trên My MobiFone. Đây là tình trạng dễ gặp phải của nhiều người dùng.
- Cách xử lý:
- Xem thiết bị của người thân, bạn bè có bị lỗi hay không.
- Nếu lỗi hãy đợi hệ thống xử lý khoảng 30 phút – 1 tiếng và khởi động lại máy.
3. Do đăng nhập sai số điện thoại, mật khẩu
- Nguyên nhân: Khách hàng đăng nhập sai tài khoản My MobiFone thì hệ thống sẽ báo là không đúng và không thực hiện đăng nhập thành công. Để đảm bạn phải thực hiện đăng nhập số điện thoại, mật khẩu chính xác.
- Cách xử lý:
- Nếu quên mật khẩu đăng nhập khách hàng có thể thực hiện đăng nhập bằng mã OTP, bằng 3G/4G,…
- Nếu đã đăng nhập đúng nhưng vẫn không được thì hãy gọi ngay cho tổng đài nhà mạng MobiFone để được xử lý và hỗ trợ.
» Chi tiết: Sử dụng ứng dụng My MobiFone cho mọi thuê bao
4. Do đến nơi các vùng sóng yếu
- Nguyên nhân: Các nơi sóng yếu như hải đảo, vùng sâu vùng xa,… khiến thuê bao của bạn không thể nào kết nối và truy cập được vào My MobiFone hay các giao dịch khác.
- Cách xử lý:
- Di chuyển đến các nơi sóng mạnh như trạm phát sóng, khu vực đông dân cư.
- Hạn chế đến các nơi sóng yếu làm gián đoạn quá trình sử dụng sim.
» Hướng dẫn: Xử lý sim MobiFone bị mất sóng hiệu quả
Trên đây là toàn bộ nguyên nhân và cách xử lý lỗi đăng nhập My MobiFone không thành công. Cùng lưu lại và thực hiện trên sim của mình nhé!