Spotify là một rực rỡ nhạc trực tuyến nền tảng đã thấy một số thành công lớn và phát triển trong những năm qua. Từ là một ứng dụng nhỏ với một vài trăm người sử dụng vào năm 2010 với 75 triệu người dùng hoạt động vào năm 2015. Mạng đã thành lập chính nó như là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ hiện có streaming dịch vụ và ứng dụng. Nhưng không phải tất cả mọi thứ có thể được hoàn hảo. Khi nói đến hiệu suất, Spotify đã vận chuyển tốt nhất của mình và trong bao giờ phát triển cơ sở dữ liệu và cải thiện các dịch vụ cùng với mạng lưới mở rộng của nó, một số vấn đề kỹ thuật được đang phải đối mặt bởi những người sử dụng. Một số những vấn đề này bao gồm các vấn đề đăng nhập. Trong văn bản sau đây chúng tôi sẽ làm nổi bật một số vấn đề thường xuyên và thảo luận về các giải pháp để cải thiện kinh nghiệm của bạn trên Spotify và do đó bạn có thể thưởng thức âm nhạc tốt nhất của nó.
Mất tất cả tiểu sử
Có những trường hợp mà người sử dụng đã tham gia Spotify trước 22 tháng 9 năm 2011, đã mất tất cả các chi tiết của họ, danh sách nhạc và các dịch vụ khác. Cũng đã có người sử dụng có tham gia mạng bằng cách sử dụng tài khoản Facebook của họ sau đó sử dụng cùng một tên người dùng và tài khoản. Tuy nhiên, điều này tạo ra một số vấn đề cho những người dùng này. Những người có thành viên đang phải đối mặt với vấn đề và vì vậy giải pháp cho vấn đề này là để liên kết hai tài khoản. Để làm điều này:
1. đăng xuất tài khoản từ hệ thống của bạn và sau đó đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu.
2. đi đến sở thích sau đó mạng xã hội (chỉnh sửa trình đơn bên phải), điều này sẽ liên kết các tài khoản và sửa chữa sự mơ hồ.
Nếu bạn đã sử dụng tài khoản Facebook của bạn cho các dịch vụ sau đó bạn có ít có khả năng phải đối mặt với các vấn đề với quên mật khẩu, bởi vì nó sẽ liên kết tài khoản của bạn trực tiếp đến dịch vụ Facebook và bạn có thể đặt lại mật khẩu của bạn. Đối với những người sử dụng email tài khoản cần phải làm theo một số bước, đi đến liên kết quên mật khẩu và nhập tên người dùng của bạn. Bây giờ liên kết đặt lại sẽ được gửi thư đã đăng ký tài khoản của bạn, truy cập vào đó và sau đó thông qua đó bạn sẽ được chuyển hướng đến liên kết đặt lại mật khẩu. Đôi khi, bạn có thể phải xác minh chi tiết thanh toán của bạn là tốt để xác minh.
Một số vấn đề khác:
1. danh sách nhạc không đồng bộ trên thiết bị (thiết bị Android và iOS)
Vấn đề này có thể phải đối mặt do một số lỗi kết nối hoặc đôi khi quá trình được chậm trễ. Để giải quyết này đăng xuất khỏi tài khoản của bạn và kiểm tra kết nối dữ liệu. Đăng nhập vào tài khoản và làm mới danh sách phát. Nếu điều này không giúp cài đặt lại ứng dụng.
2. diễn đàn các dịch vụ không làm việc (iOS và Android người dùng có tài khoản phí bảo hiểm)
Các dịch vụ diễn đàn có sẵn cho phí bảo hiểm tài khoản người dùng. Vì vậy hãy đảm bảo bạn đủ điều kiện cho các dịch vụ. Bây giờ nếu các dịch vụ không hoạt động đúng, xin vui lòng đồng bộ các bài hát để thiết bị nguồn. Cũng thiết bị đòi hỏi phải đủ dung lượng lưu trữ để lưu các tập tin dữ liệu cho truy nhập gián tuyến. Tối thiểu đề nghị chỗ 1GB. Đối với hoạt động trơn tru duy trì các yêu cầu.
3. vấn đề với các khách hàng web
Web khách hàng là rất hữu ích cho những người muốn truy cập các dịch vụ Spotify trên máy tính để bàn của họ và Mac. Nhưng kể từ khi khách hàng web phần mềm bên thứ 3 đã cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu Spotify họ phải chịu các vấn đề và bất thường của dịch vụ. Một số vấn đề như tập tin không tìm thấy, thiếu danh sách phát, chất lượng âm nhạc không đạt yêu cầu và nhiều hơn nữa. Người dùng được đề nghị để sử dụng trang web được đề nghị và chính thức của khách hàng cho các dịch vụ pháp lý và phí bảo hiểm chất lượng sản phẩm. Một số khách hàng web đã ngưng dịch vụ của họ, trong khi một số được không thể để quản lý nhu cầu.
Ngoài ra, người dùng được đề nghị để đăng ký cho các kết nối internet khỏe mạnh cho chất lượng tốt trực tuyến và dịch vụ tốt hơn. Trong một số giải pháp báo cáo khách hàng web là lỗi thời và không tương thích với các phần mềm mới (Spotify hoặc hệ điều hành). Đảm bảo rằng phiên bản của bạn là Cập Nhật và tương thích với điện thoại của bạn phải liên tục của dịch vụ.
4. vấn đề với Spotify ở nước ngoài
Spotify cung cấp khu vực dịch vụ cụ thể. Điều này có nghĩa là người dùng của một nhà nước có thể không thể sử dụng một số dịch vụ trong tiểu bang khác. Spotify liên kết một vùng cụ thể địa chỉ IP vào tài khoản của bạn và do đó nếu có thay đổi, ngụ ý ở nước ngoài và vì vậy những người sử dụng miễn phí có thể sử dụng tối đa 14 ngày của Spotify dịch vụ và cũng là với việc sử dụng giới hạn. Bạn cần phải thay đổi bạn các vị trí hiện tại trong thiết lập để truy cập Spotify trên tài khoản của bạn trong khi đi du lịch. Cũng để tiếp tục các dịch vụ sau khi 14 ngày người dùng cần phải đăng nhập vào tài khoản từ vùng bản xứ. Trừ khi bạn là một người sử dụng phí bảo hiểm bằng cách sử dụng các Spotify ở nước ngoài là giống như một giấc mơ. Bạn có thể sử dụng các Spotify thông qua một số hack. Giải pháp tốt nhất cho việc này sẽ là các dịch vụ VPN. Điều này sẽ tạo ra danh tính ảo của bạn tại vùng bản xứ và bạn có thể tiếp tục sử dụng các Spotify như trước đó và thưởng thức âm nhạc của bạn ở nước ngoài.
Đây là vài vấn đề phải đối mặt với những người sử dụng trên Spotify. Nhưng đã có những cải tiến liên tục để chúng có thể được giải quyết. Bạn luôn luôn có thể liên kết với sự hỗ trợ Spotify để có được resoleved vấn đề của bạn là tốt.