Tháng Mười Một năm ngoái, chúng tôi đã công bố Trợ lý Sơ yếu lý lịch, một tính năng mới trong Microsoft Word nhằm giúp bạn tạo sơ yếu lý lịch thuyết phục bằng những thông tin chuyên sâu cá nhân hóa hoạt động trên nền tảng LinkedIn. Hôm nay, trải nghiệm mới này sẽ bắt đầu triển khai cho người đăng ký tiêu dùng và thương mại Office 365 trên Windows.
Việc viết sơ yếu lý lịch thuyết phục có thể là một quá trình không đơn giản nhưng chúng tôi được khách hàng đã sử dụng Trợ lý Sơ yếu lý lịch cho biết rằng trải nghiệm mới này đã giúp họ:
“Tôi thực sự rất thích tính năng này; tôi chưa từng biết đến tính năng nào hay đến vậy!”
“Tôi đã nỗ lực tìm cách cải thiện sơ yếu lý lịch của mình và những mẹo này đã trút đi gánh nặng trên vai tôi.”
“Tính năng này rất hữu ích khi đưa ra các đề xuất về cách sử dụng từ.”
Với hơn 80 % sơ yếu lý lịch được cập nhật trong Word, Trợ lý Sơ yếu lý lịch sẽ giúp người tìm việc thể hiện các thành tích, được các nhà tuyển dụng khám phá dễ dàng hơn, cũng như tìm được việc làm lý tưởng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là nhằm trang bị các công cụ cho người tìm việc để họ có thể đạt được công việc mơ ước của mình. Để tìm hiểu thêm về Trợ lý Sơ yếu lý lịch, hãy đi tới blog LinkedIn chính thức hoặc truy nhập Hỗ trợ Office để biết các mẹo, thủ thuật và thông tin về cách bắt đầu.
Tính sẵn dùng: Trợ lý Sơ yếu lý lịch hiện đã sẵn dùng cho người đăng ký Office 365 trên Windows đặt ngôn ngữ hiển thị Word 2016 trên máy tính là Tiếng Anh. Đây là những người cư trú tại và đặt khu vực Windows thành một trong những vị trí khu vực sau: Australia, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật bản, New Zealand, Singapore, Nam Phi và Hoa Kỳ. Bạn có thể tìm thấy cài đặt vị trí Khu vực trong Panel Điều khiển bên dưới Đồng hồ, Ngôn ngữ và Khu vực. Bạn có thể tìm thấy Trợ lý Sơ yếu lý lịch trong tab Xem lại của Word.