Đặc biệt, còn có cơ hội nhận đến 100.000Đ (áp dụng với khách hàng lần đầu liên kết).
Thông báo lỗi “Không tìm thấy tài khoản mặc định” có thể xảy ra khi gặp 1 trong 2 trường hợp sau:
Trường hợp 1: Số tài khoản VCB bạn muốn liên kết với Ví MoMo đã liên kết với một số Ví MoMo nào đó khác số MoMo hiện tại;
Trường hợp 2: Tài khoản VCB của bạn chưa đăng ký nhận mã xác thực (OTP) qua sms.
Để khắc phục, Quý khách chỉ cần:
Trường hợp 1: Hủy liên kết của tài khoản VCB và số MoMo cũ, sau đó, thực hiện liên kết lại với số Ví MoMo hiện tại. Trường hợp này, bạn sẽ không nhận được khuyến mãi 100.000Đ của MoMo do quy định của chương trình chỉ khuyến mãi 1 lần duy nhất cho 1 Ví MoMo/1 tài khoản VCB/1 CMND.
Hoặc gọi hotline Vietcombank 1900 5454 13 để kiểm tra và yêu cầu hủy liên kết tài khoản VCB với Ví MoMo (cũ).
Trường hợp 2:
– Bước 1: Đăng nhập Internet Banking tại website: http://bit.ly/2f9XbNr
– Bước 2: Tại “Cài đặt phương thức ký nhận OTP” (góc trái màn hình) => “Hình thức nhận mã OTP” chọn “Qua sms” rồi chọn số điện thoại (lưu ý: SĐT nhận OTP phải là SĐT Liên kết Ví MoMo)
– Bước 3: “Xác nhận” để hoàn tất.
Ngoài ra, đừng quên điều kiện để thỏa tiêu chí Liên kết tài khoản Vietcombank với MoMo:
(1) Số điện thoại liên kết Ví phải trùng khớp với số SMS banking.
(2) Tên khách hàng trên MoMo phải trùng với tên khách hàng khi đăng ký Internet Banking/ Thẻ ATM.
Ngay sau khi Liên kết thành công, khách hàng nhận được voucher tổng 100.000Đ để Mua mã thẻ/ Nạp tiền điện thoại; Thanh toán điện, nước, Internet; Thanh toán vay trả góp; Mua vé xem phim; Mua vé máy bay và hàng trăm dịch vụ tiện ích khác trên MoMo.
Trong trường hợp khách hàng vẫn không thể khắc phục được, hãy liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng của MoMo để chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất:
Hotline: 1900 5454 41 – (028) 399 171 99 – Email: hotro@momo.vn