Trong Microsoft Outlook 2016 for Mac, bạn có thể nhận được thông báo “Không có Kết quả” khi tìm cách tìm kiếm thư email hoặc áp dụng bộ lọc cho một thư mục và các mục tác vụ không được hiển thị trong thư mục Tác vụ. Ngoài ra, khi bạn tìm kiếm các mục thư bằng cách sử dụng Tính năng Tìm kiếm Spotlight gốc của Mac OS, tìm kiếm của bạn có thể không thành công.
Điều này có thể xảy ra vì những lý do sau:
-
Lập chỉ mục Tìm kiếm Spotlight chưa hoàn chỉnh.
-
Tên Hồ sơ chứa các ký tự đặc biệt như dấu sổ chéo (/).
-
Hồ sơ hoặc một trong các thư mục chính của nó được thêm vào tab Quyền riêng tư trong Ô nổi bật.
-
Thư mục Hồ sơ Outlook 15 không nằm trong ~/Thư viện/Bộ chứa nhóm/UBF8T346G9. Office/Outlook.
-
Chỉ mục Tìm kiếm Ô nổi bật bị hỏng.
Để giải quyết sự cố này, hãy làm theo các bước sau:
-
Chạy tiện ích OutlookSearchRepair.
-
Nếu gần đây bạn đã tạo Hồ sơ Outlook mới trong Outlook 2016 for Mac, thêm tài khoản mới hoặc nếu gần đây bạn đã nhập dữ liệu mới từ một nguồn, chẳng hạn như tệp PST hoặc OLM, lập chỉ mục Spotlight có thể chưa hoàn tất. Trong trường hợp này, Outlook for Mac sẽ hiển thị thông báo “Không có Kết quả”. Để giải quyết sự cố này, hãy chờ lập chỉ mục hoàn tất, rồi tìm kiếm lại.
-
Hãy đảm bảo rằng tên Hồ sơ của bạn trong Outlook 2016 for Mac không có ký tự đặc biệt, chẳng hạn như dấu gạch chéo (/).
Để xem Hồ sơ hoặc Tên danh tính của bạn Outlook 2016 cho Mac:
-
Bấm Đi, Ứng dụng.
-
Right-Click Microsoft Outlook, rồi chọn Hiển thị Nội dung Gói.
-
Bung rộng Nội dung, SharedSupport và mở Outlook Profile Manager.
Nếu Tên hồ sơ hoặc Danh tính có chứa ký tự đặc biệt, hãy làm theo các bước sau để thay đổi tên:
-
Mở thư Outlook 2016 hồ sơ cho máy Mac nằm tại: /Users/<Username>/Library/Group Containers/UBF8T346G9. Hồ sơ Office/Outlook/Outlook 15/
-
Đổi tên thư Outlook 2016 thư mục Hồ sơ trên máy Mac và loại bỏ các ký tự đặc biệt.
Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, chỉ mục Spotlight có thể bị hỏng. Để lập lại chỉ mục Ô nổi bật, hãy làm theo các bước sau:
-
Khởi động lại máy Mac để máy Tính khởi động lại các dịch vụ Spotlight.
-
Điều hướng đến Trình tìm kiếm > Dụng > Tiện ích > Terminal.
-
Nhập mdimport -L.
-
Trong Terminal, lập lại chỉ mục cơ sở dữ liệu Outlook của bạn bằng cách sử dụng lệnh sau đây và thay thế tên người dùng của riêng bạn cho chỗ dành sẵn <user_name>: mdimport -g “/Applications/Microsoft Outlook.app/Contents/Library/Spotlight/Microsoft Outlook Spotlight Importer.mdimporter” -d1 “/Users/<user_name>/Library/Group Containers/UBF8T346G9. Hồ sơ Office/Outlook/Outlook 15/<my_profile_name>”
Việc lập lại chỉ mục sẽ mất một chút thời gian để hoàn tất. Sau khi hoàn tất quy trình, hãy thoát, rồi khởi động lại Outlook.
Nếu bạn vẫn không thể tìm kiếm trong Spotlight sau khi bạn làm theo các bước này và nếu bạn đã cho phép hoàn tất lập chỉ mục Spotlight đủ thời gian, bạn có thể phải gỡ cài đặt Office for Mac và cài đặt lại.