Các vũ công thân mến,
Hội đồng thành phố sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản nhé. Các vũ công hãy cùng chú ý này!
1. Truy cập vào địa chỉ http://hotro.vtc.vn, chọn dịch vụ Thông tin tài khoản VTC 2. Đăng nhập tài khoản 3. Chọn loại yêu cầu: Thay đổi thông tin tài khoản 4. Cung cấp các thông tin theo mẫu có sẵn
Khuyến khích cung cấp chính xác các thông tin yêu cầu, bao gồm cả thông tin về Họ và tên, Số điện thoại liên lạc. BQT sẽ dựa vào đó để liên lạc, thông báo cho bạn biết những thông tin cần thiết.
Nếu không có Câu trả lời khi đăng ký, bạn có thể điền Không có, hoặc Đã mất.
Đăng nhập email: Nếu bạn sử dụng Gmail hay Yahoo Mail và còn sử dụng được, bạn hãy click vào logo tương ứng, đăng nhập email và kiểm tra hộp thư đến để xác thực email (hướng dẫn chi tiết)
Nhận mã xác thực: Mục này dành cho các tài khoản sử dụng địa chỉ email khác ngoài Gmail và Yahoo Mail để đăng ký, và còn sử dụng được. Bạn khai báo địa chỉ email và bấm chọn Lấy mã xác thực. Sau đó bạn đăng nhập vào email, kiểm tra hộp thư đến để nhận mã xác thực. Khai báo mã xác thực nhận được.
Không xác thực email: Nếu bạn không đăng nhập được vào email của tài khoản nhưng vẫn nhớ email này, bạn hãy nhập địa chỉ email vào mục Email sau đó lựa chọn Không xác thực email.
Nếu không nhớ email của tài khoản, bạn có thể không cung cấp thông tin này và lựa chọn Không xác thực email.
Việc xác thực email là để chức minh bạn đang sở hữu email đó, có 3 lựa chọn để bạn thực hiện công việc này
Lưu ý: Email xác thực phải là email đăng ký của tài khoản đang yêu cầu hỗ trợ. Chỉ trong trường hợp không nhớ email, mất pass email bạn mới chọn Không xác thực email. Công việc xác thực này có thể sẽ giúp thời gian hỗ trợ được rút ngắn lại.
5. Nhập Mật mã bảo vệ
Mã bảo vệ là do bạn tự cài đặt. BQT, hệ thống sẽ liên tục yêu cầu bạn cung cấp mật mã bảo vệ trong suốt quá trình hỗ trợ. Vì thế đây là một phần thông tin HẾT SỨC QUAN TRỌNG mà bạn cần phải ghi nhớ.
Mỗi một yêu cầu hỗ trợ bạn có thể sử dụng một mật mã bảo vệ khác nhau
Mật mã bảo vệ phải được viết bằng các chữ cái không dấu và các chữ số từ 0 đến 9
6. Gửi yêu cầu, chờ phản hồi của BQT Sau khi gửi yêu cầu thành công, toàn bộ thông tin bảo mật của tài khoản tại yêu cầu bạn đã gửi khi xem lại sẽ được ẩn đi và hiển thị dưới dạng ký tự *. Đây chính là nâng cấp quan trọng của hệ thống nhằm bảo vệ yêu cầu bạn đã gửi. Trong trường hợp bạn bị hacker đăng nhập vào tài khoản tại hệ thống hỗ trợ cũng sẽ không thể biết được thông tin tài khoản mà bạn đã cung cấp cho Ban quản trị.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, Ban quản trị sẽ kiểm tra và đưa ra hướng hỗ trợ. Yêu cầu của bạn sau khi gửi sẽ được hiển thị tại phần YÊU CẦU ĐÃ GỬI . Khi Ban quản trị trả lời yêu cầu của bạn thì yêu cầu sẽ được chuyển trạng thái Đã trả lời
Ngoài ra để bảo vệ yêu cầu, khi xóa yêu cầu bằng cách bấm vào nút X tại mục Xóa hệ thống sẽ yêu cầu phải nhập Mật mã bảo vệ. Đây chính là mã bảo vệ mà bạn đã đặt khi gửi yêu cầu hỗ trợ. Nếu bạn đặt mã bảo vệ cho mỗi yêu cầu là khác nhau thì khi xóa yêu cầu bạn cũng phải nhập chính xác mã bảo vệ đã đặt cho yêu cầu đó. Tiếp theo Ban quản trị sẽ kiểm tra những thông tin mà bạn cung cấp được và đưa ra hướng hỗ trợ cho bạn. Nếu bạn không cung cấp được chính xác các thông tin bảo mật của tài khoản cần hỗ trợ, Ban quản trị sẽ thông báo lại cho bạn và đóng yêu cầu hỗ trợ. Nếu bạn không cung cấp được chính xác các thông tin bảo mật của tài khoản cần hỗ trợ nhưng đủ điều kiện để đưa ra hướng hỗ trợ tạm khóa tài khoản để kiểm tra thì Ban quản trị sẽ đề nghị bạn tạm khóa tài khoản để kiểm tra theo các mốc thời gian khóa tương ứng với lượng thông tin mà bạn cung cấp được. Khi tiếp nhận trả lời của Ban quản trị, bạn chỉ có lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý với phương án mà Ban quản trị đưa ra.
Nếu đồng ý với hướng hỗ trợ Ban quản trị đưa ra, bạn bấm lựa chọn Đồng ý. Nếu không đồng ý với phương án của Ban quản trị hoặc muốn cung cấp lại thông tin, bạn có thể lựa chọn Không đồng ý hoặc xóa yêu cầu đó và gửi lại một yêu cầu mới. Sau khi bạn xác nhận đồng ý với phương án mà Ban quản trị đưa ra, Ban quản trị sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản bạn cần hỗ trợ tại hệ thống eBank và tất cả các dịch vụ mà tài khoản bạn cần hỗ trợ có tham gia sử dụng sau đó thông báo đến bạn thời gian tạm khóa tài khoản đồng thời cung cấp cho bạn mẫu cung cấp thông tin cần thay đổi. Kết thúc thời gian tạm khóa, bạn có trách nhiệm cung cấp thông tin cần thay đổi theo đúng mẫu mà Ban quản trị đã đưa ra trước đó. Nếu tài khoản bạn cần hỗ trợ đủ điều kiện hỗ trợ thay đổi thông tin, Ban quản trị sẽ tiến hành thay đổi thông tin theo đúng yêu cầu của bạn.
Bạn nhập thông tin cần thay đổi theo đúng mẫu Ban quản trị cung cấp theo minh họa sau:
Lưu ý khi cấp lại thông tin tài khoản mới:
Thông tin nào không cần thay đổi, bạn vui lòng để trống thông tin đó
Số điện thoại SMS Plus cần thay đổi phải chưa đăng ký dịch vụ cho tài khoản nào khác và thuộc các mạng di động: Viettel, Mobifone hoặc Vinaphone.
Nếu bạn không cung cấp thông tin cần đổi mới trong vòng 48h kể từ khi nhận được hỗ trợ, BQT sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ phát sinh nào liên quan đến tài khoản cần hỗ trợ. Gửi yêu cầu, chờ phản hồi từ BQT. Những điểm cần lưu ý khu gửi yêu cầu hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản:
Cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản.
Cung cấp chính xác thông tin liên hệ như họ tên, số điện thoại để Ban quản trị có thể liên hệ với bạn trong trường hợp cần thiết.
Lưu giữ Mật mã bảo vệ vì đây là thông tin quan trọng và cần phải nhớ.
Không sử dụng nhiều tài khoản để gửi yêu cầu hỗ trợ cho một tài khoản vì nếu sử dụng nhiều tài khoản sẽ dẫn đến việc tài khoản xảy ra tranh chấp.
Khi gửi yêu cầu mới, chỉ cung cấp thông tin tài khoản duy nhất một lần theo đúng mẫu hệ thống đưa ra. Tuyệt đối không cung cấp thêm bất cứ thông tin bảo mật nào từ phản hồi thứ 2 trở đi tại yêu cầu đó. Nếu bạn cố tình cung cấp thêm thông tin, Ban quản trị sẽ không chịu trách nhiệm với thông tin bạn cung cấp.
Với loại yêu cầu hỗ trợ về thông tin tài khoản, bạn chỉ gửi được 1 yêu cầu trong 24 giờ nếu yêu cầu đó chưa được Ban quản trị trả lời. • Khi Ban quản trị trả lời thì bạn có thể tiếp tục gửi yêu cầu bình thường mà không cần phải chờ 24 giờ. Ngoài ra bạn có thể xóa yêu cầu hỗ trợ cũ để có thể tiến hành gửi một yêu cầu mới trước thời hạn 24h.
Trong trường hợp bạn xóa yêu cầu hỗ trợ thì Ban quản trị sẽ coi như bạn đã tiến hành hủy yêu cầu hỗ trợ cho tài khoản.
Với loại yêu cầu Khóa – Mở khóa tài khoản theo yêu cầu chỉ hỗ trợ khóa, mở khóa tài khoản không vi phạm quy định. Với tài khoản vi phạm quy định khi sử dụng dịch vụ sẽ không được hỗ trợ tại loại yêu cầu này. Việc gửi yêu cầu hỗ trợ Khóa- Mở khóa tài khoản theo yêu cầu cũng tương tự như gửi yêu cầu hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản.
Nguồn: diendan.vtcgame.vn Box Hậu trường