Bạn đã bao giờ gặp phải sự cố khi sử dụng Shopee như:
- Quên mật khẩu đăng nhập hay không đăng nhập được vào tài khoản
- Shop giao sai hàng
- Hàng bị móp méo, đổ, vỡ
- Lưu được mã giảm giá Shopee rồi nhưng sài không được
- Gặp lỗi trong quá trình dùng voucher Shopee
- Phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng… và còn vô vàn tình huống trớ trêu khác
Lúc này, bạn rất muốn liên hệ với Shopee để được hỗ trợ hay khiếu nại nhưng chưa biết cách. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn các cách để liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee.
1. Gọi điện đến số điện thoại tổng đài Shopee
Khi có bất kì vấn đề nào bạn cần được hỗ trợ, hãy gọi điện thoại tới hotline của Shopee theo số 19001221.
Đây là số điện thoại đường dây nóng duy nhất của Shopee, hỗ trợ bạn tất cả các vấn đề liên quan tới Shopee.
Thời gian làm việc: Tổng đài hỗ trợ 24/7 các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Riêng các ngày Lễ, Tết tổng đài Shopee chỉ làm việc từ 8h00 đến 17h00.
Cước phí khi bạn gọi điện lên tổng đài Shopee là 1.000 đồng/phút. Mặc dù mất phí, nhưng rất nhiều người chọn hình thức này, bởi vì gọi điện trao đổi trực tiếp bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi phản hồi như các cách khác bên dưới đây.
Đây là một số phím lệnh khi bạn muốn gọi tổng đài Shopee nè:
- Phím 1: Vấn đề về vận chuyển và khiếu nại trả hàng hoàn tiền
- Phím 1: Đốc thúc đơn vị vận chuyển tới lấy hàng
- Phím 2: Kiểm tra đơn hàng khi nào được giao tới bạn
- Phím 3: Các vấn đề khác về vận chuyển
- Phím 4: Cách gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền
- Phím 5: Theo dõi diễn biến khiếu nại trả hàng hoàn tiền
- Phím 6: Chưa nhận được tiền hoàn cho đơn trả hàng hoàn tiền
- Phím 7: Các vấn đề khác về trả hàng hoàn tiền
- Phím 2: Các vấn đề khác
- Phím 1: Cách mở tài khoản bị khóa hoặc giới hạn
- Phím 2: Thắc mắc về voucher, xu, khuyến mãi
- Phím 3: Thắc mắc về thời gian duyệt sản phẩm,
- Phím 4: Thắc mắc về đơn nạp thẻ hoặc dịch vụ
- Phím 9: Cần giải đáp các thắc mắc khác >> Bạn sẽ được chuyển tới cuộc gọi chờ gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee.
- Các vấn để về ShopeePay liên hệ số HotLine 19006906
- Vấn đề về Shopee Food gửi Email về địa chỉ supost@shopeefood.vn
Nếu bạn muốn kiểm tra đơn hàng Shopee thì hãy xem bài hướng dẫn tại link này nha!
2. Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Shopee
Tính năng Chat trực tuyến với trung tâm CSKH của Shopee chỉ áp dụng trên điện thoại. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào mục Tôi ở góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Vào mục Trò chuyện với Shopee
Bước 3: Tiến hành Chat với Shopee
Bạn sẽ có một số câu hỏi thường gặp được soạn sẵn. Bạn chọn thì sẽ tự động trả lời trong hộp chat luôn nha. Nhưng nếu vấn đề của bạn cần nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Gãy chat với từ khóa “Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ” hoặc “Muốn liên hệ nhân viên Shopee” nhé. Hệ thống sẽ tự động chuyển cuộc trò chuyện tới nhân viên Shopee. Ví dụ như hình dưới mình đã được hỗ trợ rồi.
3. Chat trực tiếp với người bán hàng
Bạn có thể dễ dàng liên hệ với nhà bán hàng dựa trên mục Chat trên Shop đó nha. Nếu bạn chưa biết thì mở ứng dụng trên điện thoại đi, mình sẽ chỉ rõ nè
Chúng ta có 2 cách để c hat với shop một cách dễ dàng nhất nè:
Cách 1: Dùng khung chat trên sản phẩm
Cách này đơn giản nhất nè bạn. Khi đang lượn lờ tìm kiếm sản phẩm và đã ưng ý. Bạn nhấn nút “Chat ngay” ở góc dưới màn hình như hình dưới để trò chuyện với nhà bán hàng nhé. Có vấn đề gì trao đổi hoặc thậm chí mặc cả giá đều được đấy
Cách 2: Dựa vào box Chat trên Shop
Khi bạn xem sản phẩm nào ưng ý hoặc đang xem trên shop nào đó. Bạn nhấn vào nút “Chat” trên shop như ở hình dưới này nè. Tuy nhiên bạn cần chú ý rằng Shop nà bật tính năng Chat mới hiện như vậy nha. Nếu không bật thì bạn sẽ không tìm thấy đâu.
Trên đây Magiamgia.com đã hướng dẫn bạn các cách để liên hệ với Shopee để được hỗ trợ và cách liên hệ với người bán. Mình hi vọng, bài viết này sẽ giúp việc mua hàng trên Shopee của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!