Bkav eOffice Gov
Bkav eOffice Gov – Là phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý trình duyệt văn bản, hồ sơ công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Phần mềm đã được triển khai thành công tại hơn 25 tỉnh thành và các cơ quan của chính phủ. Phần mềm hai lần liên tiếp được Tạp chí PCWorld bình chọn là giải pháp Công nghệ thông tin hay nhất trong năm. Với nhiều tính năng tích hợp, tiện dụng, dễ dùng như: quản lý và xử lý công văn, hồ sơ công việc, email, hội thoại, trưng cầu ý kiến, lập lịch làm việc, gửi thông báo, gửi tin nhắn ra di dộng… Bkav eOffice Gov luôn chủ động mang thông tin đến cho người sử dụng, qua đó tự đào tạo người sử dụng, tạo thói quen sử dụng ứng dụng CNTT trong công việc và trở thành phần mềm không thể thiếu tại các cơ quan.
Chức năng của Bkav eOffice
1. Quản lý, trình duyệt văn bản đến
2. Quản lý, trình duyệt, phát hành văn bản đi
Tạo lập dự thảo văn bản đi: chuyên viên được giao nhiệm vụ giải quyết chính soạn thảo dự thảo văn bản đi, gắn kèm các file tài liệu liên quan.
3. Quản lý hồ sơ công việc
Phần mềm cung cấp cho người dùng công cụ để quản lý hồ sơ một cách dễ dàng và thuận tiện như:
4. Quản lý các thông báo chung
5. Hệ thống chuyển văn bản liên thông
Để tiến tới chính phủ điện tử thì việc chuyển văn bản giữa các cơ quan phải được thực hiện qua mạng, Bkav eOffice đã sẵn sàng cho việc này, tất cả các văn bản lưu thông trên Bkav eOffice khi muốn chuyển tới các đơn vị khác đều có thể làm việc trực tuyến (làm việc qua mạng), trong đó áp dụng các biện pháp mã hóa và ký điện tử để đảm bảo an ninh thông tin.
6. Quản lý gửi nhận email, chia sẻ file
Hệ thống tích hợp các tiện ích phổ biến nhất của mạng máy tính như gửi nhận email, gửi tài liệu trực tiếp tránh bị lây nhiễm virus khi chia sẻ tài liệu bằng share ổ đĩa.
7. Hệ thống phân quyền
Phần mềm được thiết kế cho nhiều lớp người sử dụng khác nhau trong cùng một cơ quan. Với từng đối tượng sử dụng, tùy thuộc vào mức quyền được đặt bởi quản trị viên hệ thống mà người sử dụng có thể có những quyền hạn khác nhau đối với từng loại dữ liệu. Bkav eOffice quản lý công việc theo các Folder với cấu trúc hình cây, mỗi Folder như một kho dữ liệu được tích lũy hàng ngày và được phân quyền chặt chẽ. Có thể thêm bớt các Folder tùy theo nhu cầu sử dụng của cơ quan cung cấp công cụ định nghĩa “thông tin quan trọng”. Tuỳ theo bạn là ai mà quyền hạn của bạn khi tham gia vào hệ thống là khác nhau (Có thể được nhìn thấy những gì, có được xoá, sửa, hay gửi thông tin lên hay không ?).
8. Khai thác thông tin
Tra cứu văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc theo nhiều tiêu chí: tra cứu văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc, tra cứu chi tiết theo tính chất công việc (đang thực hiện dở, đã xong,…) theo thời gian đến, đi….
HƯỚNG DẪN DOWNLOAD
Để download dùng thử vui lòng download phần mềm tại đây:
*** Pacisoft.com (Ktis) – Nhà phân phối bản quyền phần mềm Bkav uy tín nhất hiện nay