Bạn đã cài đặt Adobe Presenter trên máy tính nhưng tính năng lại không hiển thị trong PowerPoint. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách sửa lỗi không hiện Adobe Presenter trong PowerPoint cực nhanh và đơn giản. Cùng theo dõi nhé!
2 cách sửa lỗi không hiện Adobe Presenter trong PowerPoint
I. Cách 1
1. Hướng dẫn nhanh
Chọn Options > Tại thẻ Add-ins dòng Manager, chọn COM Add-ins và bấm Go > Chọn Add > Truy cập theo đường dẫn C:Program Files (x86)AdobeAdobe Presenter 11.0 hoặc C:Program FilesAdobeAdobe Presenter 11.1 > Nhấp đúp chuột vào MenuLaucher.dll > Check vào ô Presenter và chọn OK > Khởi động lại PowerPoint > Hoàn thành.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Tại cửa sổ chính của Microsoft PowerPoint, bạn nhấn chọn Options để mở cài đặt. Ở một số phiên bản PowerPoint khác, bạn có thể tìm thấy Options trong menu File.
Chọn Options
Bước 2: Tiếp theo, bạn di chuyển đến thẻ Add-ins, chọn COM Add-ins ở dòng Manage và bấm Go.
Chọn tùy chọn COM Add-ins và bấm Go
Bước 3: Tại đây, Adobe Presenter đang không có trong danh sách Add-ins available, bạn cần chọn Add để thêm phần mềm.
Chọn Add để thêm Adobe Presenter
Bước 4: Truy cập thư mục chứa file khởi chạy Adobe Presenter theo một trong hai đường dẫn:
- Đối với bản 32-bit: C:Program Files (x86)AdobeAdobe Presenter 11.1
- Đối với bản 64-bit: C:Program Files (x86)AdobeAdobe Presenter 11.1 x64
Đến thư mục chứa file khởi động Adobe Presenter
Bước 5: Tìm file MenuLaucher.dll và nhấp đúp chuột để thêm vào danh sách Add-ins.
Nhấp đúp chuột vào MenuLaucher.dll
Bước 6: Khi Adobe Presenter đã được thêm vào danh sách, bạn check vào ô phía trước nó và chọn OK.
Check vào ô và bấm OK
Bước 7: Tắt và mở lại PowerPoint, bạn sẽ thấy Adobe Presenter đã được hiển thị trên thanh menu.
Adobe Presenter đã có trên thanh menu
II. Cách 2
1. Hướng dẫn nhanh
Chọn Options > Thẻ Add-Ins, chọn Disable Items và Go > Chọn Adobe Presenter và Enable > Khởi động lại PowerPoint
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở cài đặt PowerPoint bằng cách bấm vào Options.
Mở cài đặt trong PowerPoint
Bước 2: Tại thẻ Add-Ins, bạn chọn Disable Items ở menu sổ xuống và chọn Go.
Chọn Disable Items và bấm Go
Bước 3: Ở bước này, bạn chọn vào Addin: Adobe Presenter… và Enable để hiển thị tính năng trong PowerPoint.
Enable Add-in
Bước 4: Cuối cùng, bạn khởi động lại PowerPoint để các thay đổi được áp dụng. Giờ thì tính năng Adobe Presenter đã có trong ứng dụng.
Adobe Presenter đã được hiển thị
Mời bạn tham khảo laptop học tập – văn phòng đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:
Với các bước hướng dẫn chi tiết trong bài, hy vọng bạn sẽ thành công hiển thị Adobe Presenter trong PowerPoint. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ nếu thấy bài viết hữu ích nhé!