Ngoài những tính năng hoàn hảo mà Zalo mang tới cho người dùng, đôi khi ứng dụng này cũng mắc phải một số không đáng kể, tuy nhiên lại gây phiền phức trực tiếp đến người dùng. Một trong số đó chính là lỗi 2080 hay còn thường hiển thị như sau “Thiết bị bạn đang dùng không được hỗ trợ”. Trên thực tế, lỗi này thường xảy ra trong quá trình người dùng cài đặt Zalo cho máy tính của mình, người dùng ứng dụng dù đã cài đặt thành công nhưng lại không thể truy cập vào ứng dụng, hoặc không thể đăng nhập vào tài khoản của mình cho dù thông tin đăng nhập như số điện thoại, mật khẩu không hề sai sót.
Để có thể khắc phục lỗi này cũng không có gì quá khó khăn, người dùng hoàn toàn có thể tự mình thao tác được bằng những bước đơn giản mà chúng tôi sẽ giới thiệu qua bài viết dưới đây.
Cách sửa lỗi 2028 – “Thiết bị bạn đang dùng không được hỗ trợ” trên Zalo
Bước 1: Từ giao diện chính của Zalo trên điện thoại, các bạn chọn vào mục Thêm (biểu tượng dấu ba chấm), sau có chạm vào Settings (hình bánh răng cưa) ở góc trên, bên phải màn hình. Tiếp tục vào Quản lý tài khoản.
Bước 2: Chọn vào Đổi mật khẩu, sau đó nhập chính xác lại mật khẩu cũ đồng thời tạo mật khẩu mới bên dưới và Cập nhật.
Sau khi thực hiện xong, các bạn đăng xuất khỏi tài khoản trên điện thoại và đăng nhập trở lại Zalo trên máy tính bằng mật khẩu mới là được. Chúc các bạn thành công!