Các thiết bị khác không thể tìm thấy điểm phát sóng cá nhân của tôi sau khi tôi đã bật.
Các thiết bị khác không thể kết nối với điểm phát sóng cá nhân của tôi.
Thiết bị đã kết nối không thể truy cập Internet.
Thiết bị đã kết nối thường xuyên ngắt kết nối.
- Di chuyển thiết bị đó đến gần điện thoại của bạn hơn và kiểm tra xem thiết bị có thể kết nối được với điểm phát sóng cá nhân của bạn không.
- Vuốt xuống từ thanh trạng thái để mở bảng thông báo, chạm và giữ biểu tượng Điểm phát sóng để truy cập màn hình cài đặt điểm phát sóng cá nhân (đối với phiên bản trước EMUI 9.1, bạn cần truy cập Cấu hình điểm phát sóng trên màn hình cài đặt điểm phát sóng cá nhân) và sửa cài đặt:
- Đổi tên điểm phát sóng cá nhân của bạn. Sử dụng tên chỉ bao gồm chữ số và chữ cái.
- Đối với Magic UI 2.0.1 và các phiên bản trước EMUI 9.1: Truy cập Hiển thị tùy chọn nâng cao, chạm vào Băng tần AP và chọn 2.4 GHz.
Đối với EMUI 9.1 trở đi và Magic UI 2.1.0: Truy cập Thêm, chạm vào Băng tần AP và chọn 2.4 GHz.
Lưu ý: Bạn có thể chỉ thiết lập băng tần AP cho điểm phát sóng Wi-Fi cá nhân thành 2.4 GHz trên điện thoại chạy EMUI 9.1 trở đi và Magic UI 2.1.0 ở các quốc gia/khu vực sau đây: Nhật Bản, Afghanistan, Armenia, Azerbaijan, Belarus, Ethiopia, Georgia, Guyana thuộc Pháp, Israel, Kuwait, Kazakhstan, Liechtenstein, Lesotho, Morocco, Monaco, Cộng hòa Moldova, Mauritania, Oman, Đảo Reunion, Serbia, Tunisia, Uzbekistan, Thành Vatican, Mayotte, Zimbabwe, Algeria và Mauritius.
- Xác nhận điện thoại có thể truy cập Internet khi bật dữ liệu di động. Điểm phát sóng Wi-Fi di động sẽ không hoạt động nếu điện thoại không thể truy cập Internet.
- Bật lại điểm phát sóng Wi-Fi cá nhân của bạn và thử lại. Hoặc khởi động lại điện thoại và bất kỳ thiết bị nào đã kết nối rồi thử lại.
- Dữ liệu di động của một số nhà mạng không hỗ trợ chia sẻ dữ liệu qua điểm phát sóng. Bạn nên liên hệ nhà mạng để kiểm tra xem gói dữ liệu của bạn có hỗ trợ chia sẻ dữ liệu qua điểm phát sóng không và kích hoạt dịch vụ nếu có.
Nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy thử kết nối một thiết bị khác với điểm phát sóng. Nếu kết nối vẫn bị lỗi, hãy sao lưu dữ liệu và mang thiết bị cùng với chứng từ mua hàng đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng được ủy quyền của Huawei để được hỗ trợ.
- Bật lại điểm phát sóng Wi-Fi cá nhân của bạn và thử lại. Hoặc khởi động lại điện thoại và bất kỳ thiết bị nào đã kết nối rồi thử lại.
- Có thể xảy ra nhiễu điện từ hoặc thiết bị đã kết nối nằm ngoài phạm vi hoạt động của điểm phát sóng Wi-Fi. Trong trường hợp đó, chuyển đến địa điểm khác và thử lại.
- Khi đạt đến giới hạn dữ liệu tối đa, điện thoại tự động ngắt kết nối để tránh tiêu thụ dữ liệu quá mức. Bạn nên đặt Giới hạn dữ liệu thành Không giới hạn.
- Nếu thiết bị ngắt kết nối khi màn hình tắt:
EMUI 8.X trở về trước: Mở Cài đặt, tìm kiếm Mở Wi-Fi ở trạng thái Ngủ và đặt Mở Wi-Fi ở trạng thái Ngủ thành Luôn luôn.
EMUI 9.0 trở đi và Magic UI 2.X: Mở Cài đặt, tìm kiếm và truy cập Duy trì kết nối trong khi thiết bị ở chế độ ngủ, rồi bật khóa chuyển.
- Vuốt xuống từ thanh trạng thái để mở bảng thông báo, chạm và giữ Dữ liệu di động để truy cập màn hình Mạng di động, chạm vào Tên Điểm Truy cập (APN), chạm vào ở góc trên bên phải và chọn Đặt lại về mặc định.
- Mở Cài đặt, tìm kiếm và truy cập Đặt lại cài đặt mạng, sau đó đặt lại mạng của bạn. (Lưu ý: Thao tác này sẽ xóa tất cả hồ sơ kết nối Wi-Fi và Bluetooth của bạn.)
Nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy thử kết nối một thiết bị khác với điểm phát sóng. Nếu thiết bị tiếp tục thường xuyên ngắt kết nối, hãy sao lưu dữ liệu và mang thiết bị cùng với chứng từ mua hàng đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng được ủy quyền của Huawei để được hỗ trợ.