Olympus Zuiko Digital ED 14-42mm F3.5-5.6/ Đen không phải là ống kính sắc nét nhất hiện có cho máy ảnh Micro Four Thirds, nhưng nó là một trong những ống kính zoom nhỏ nhất mà bạn sẽ tìm thấy bất kỳ máy ảnh nào. Nếu bạn coi trọng sự nhỏ gọn và sẵn sàng chụp ở khẩu độ hẹp hơn để có chất lượng hình ảnh tối đa, Zuiko Digital ED 14-42mm F3.5-5.6/ Đen là tất cả những gì bạn cần.
Thiết kế thời trang
Vẻ ngoài kim loại đầy phong cách của ống kính Olympus Zuiko Digital ED 14-42mm F3.5-5.6/ Đen này bổ sung hoàn hảo cho thiết kế của dòng máy ảnh OM-D và PEN.
Mặc dù có kích thước nhỏ, ống kính cũng đã được tối ưu hóa về mặt công thái học để dễ dàng thu phóng và thao tác lấy nét bằng tay.
Công thức quang học
Ống kính có công thức quang học bao gồm 8 thành phần trong 7 nhóm, trong đó có 3 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính ED và 1 thấu kính super HR. Tất cả được trang bị để ngăn chặn viền màu và quang sai màu để cải thiện độ chính xác và rõ ràng của màu sắc.
Một lớp phủ ZERO cũng đã được áp dụng cho các phần tử riêng lẻ để giảm thiểu hiện tượng lóa và bóng mờ của ống kính nhằm cải thiện độ tương phản và độ trung thực của màu sắc khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.
Lấy nét tự động
Olympus Zuiko Digital ED 14-42mm F3.5-5.6/ Đen cũng được trang bị công nghệ MSC cho video và ảnh tĩnh tuyệt vời – với tốc độ cực cao, lấy nét tự động thực tế không gây tiếng ồn và âm thanh phim tuyệt vời ngay cả khi phóng to và thu nhỏ.
Macro khá tốt
Mặc dù Olympus không gọi đây là ống kính macro, nhưng với khoảng cách lấy nét gần là 20cm và độ phóng đại tối đa là 0,23x, nó thực sự mang lại hiệu suất chụp cận cảnh khá tốt ở góc nhìn xa.
Thông số kỹ thuật
– Tiêu cự: 14 – 42mm
– Khẩu độ tối đa: F3,5-5,6
– Độ phóng đại: 0.23x
– Góc ngắm: 29 ° – 79 °
– Thu phóng 3x nhỏ gọn và mạnh mẽ
– Kích thước: 60,8 x 22,5 mm
– Trọng lượng: 93g
Kyma – địa chỉ chuyên về kinh doanh máy ảnh, máy quay, phụ kiện… uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín, Kyma sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và an tâm về chất lượng từng sản phẩm.