- Nếu bạn đã ghép đôi Apple Watch với iPhone, hãy hủy ghép đôi Apple Watch.
- Sao lưu thiết bị.
- Nếu bạn đã mua gói AppleCare cho thiết bị, hãy hủy gói AppleCare.
- Đăng xuất khỏi iCloud và iTunes & App Store.
- Nếu bạn đang dùng iOS 10.3 trở lên, hãy chạm vào Cài đặt > [tên của bạn]. Cuộn xuống và chạm vào Đăng xuất. Nhập mật khẩu ID Apple của bạn và chạm vào Tắt.
- Nếu bạn đang dùng iOS 10.2 trở xuống, hãy chạm vào Cài đặt > iCloud > Đăng xuất. Chạm vào Đăng xuất lần nữa, sau đó chạm Xóa khỏi [thiết bị] của tôi và nhập mật khẩu ID Apple của bạn. Sau đó, hãy vào phần Cài đặt > iTunes & App Store > ID Apple > Đăng xuất.
- Nếu bạn đang chuyển sang điện thoại không phải của Apple, hãy hủy đăng ký iMessage.
- Nếu dịch vụ đổi máy cũ lấy máy mới tại cửa hàng khả dụng ở quốc gia hoặc khu vực của bạn và bạn đang đổi máy tại Apple Store, hãy dừng tại đây, đừng xóa thiết bị và hãy tới Apple Store gần nhất để nhận thiết bị mới. Sau khi Chuyên gia hoàn tất quá trình đổi cũ lấy mới của bạn, họ sẽ cùng bạn thực hiện các bước còn lại tại cửa hàng. Nếu bạn đang hoàn tất quá trình đổi cũ lấy mới trực tuyến, hãy tiếp tục đến bước 7.
- Quay lại Cài đặt và chạm vào Cài đặt chung > Chuyển hoặc Đặt lại [thiết bị] > Xóa tất cả nội dung và cài đặt. Nếu đã bật Tìm [thiết bị], bạn có thể cần phải nhập ID Apple và mật khẩu của mình. Nếu thiết bị ử dụng eSIM, hãy chọn tùy chọn xóa thiết bị và cấu hình eSIM khi được yêu cầu.
- Nếu được yêu cầu điền mật mã thiết bị hoặc mật mã Giới hạn, hãy nhập mật mã. Sau đó chạm vào Xóa [thiết bị].
- Liên hệ với nhà mạng để được trợ giúp chuyển dịch vụ sang chủ sở hữu mới. Nếu không sử dụng thẻ SIM với thiết bị, bạn có thể liên hệ với nhà mạng để được trợ giúp chuyển dịch vụ sang chủ sở hữu mới.
- Xóa thiết bị cũ khỏi danh sách thiết bị được tin cậy.
Khi bạn xóa iPhone hoặc iPad, Tìm [thiết bị] và Khóa kích hoạt đều bị tắt.
Bạn quên ID Apple hoặc mật khẩu ID Apple?