Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Sau những sóng gió cặp đôi đã tiến tới hôn nhân cách đây một năm trước sự vui mừng của các fan cả nước.
Trường Giang và Nhã Phương nổi tiếng là 2 gương mặt được Tiki chọn mặt gửi vàng đóng những video quảng cáo và mang lại những thành công lớn. Hãy cùng điểm qua 5 quảng cáo nổi bật này nhé.
Tiki là một trong những trang thương mại điện tử thành công trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Chắc hẳn bạn cũng biết, cứ mỗi mùa mua sắm, các trang thương mại điện tử lại đua nhau ra những chiến dịch marketing độc đáo.
Tiki cũng không ngoại lệ và luôn hết mình trong việc xây dựng hình ảnh, tạo đẳng cấp riêng cho thương hiệu. Nhắc đến thành công của quảng cáo Tiki phải kể đến 2 nhân vật Trường Giang – Nhã Phương với 5 quảng cáo nổi bật nhất sau đây:
Sinh nhật vầy chưa đủ huyền thoại sao?
Video quảng cáo có mặt của 2 nhân vật chính là Trường Giang và Nhã Phương ngoài ra còn có sự góp mặt của diễn viên hài Xuân Nghị. Quảng cáo này nằm trong chiến dịch chào mừng sinh nhật lần thứ 9 của Tiki.
Trong đoạn video quảng cáo, Trường Giang và Nhã Phương vào vai ông bố, bà mẹ bỉm sữa đang tất bật chuẩn bị sinh nhật huyền thoại cho cô con gái tròn một tuổi của mình.
Tuy nhiên cũng thời gian đó Tiki tổ chức sinh nhật huyền thoại vào ngày 19/03 lần thứ 9. Đến giờ tổ chức sinh nhật không một ai xuất hiện vì họ đang mải đi săn hàng với mã khuyến mãi của Tiki trong đợt sinh nhật Huyền Thoại.
Xuân Nghị xuất hiện trong trang phục nhân viên giao hàng Tiki và giải đáp thắc mắc của 2 vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương về việc sinh nhật con gái họ tổ chức như vậy chưa đủ huyền thoại sao mà không có người tới.
Cùng với đó đưa ra những chương trình giảm giá sốc để chứng minh đợt sinh nhật này là huyền thoại, những sản phẩm sale lên tới 91%, sale 9 ngày, giao hàng miễn phí trong 2 giờ và hàng ngàn sản phẩm sale sốc. Bạn có thể săn deal sinh nhật và các deal khác của Tiki nhanh nhất tại Magiamgia247.vn
Video đã cán mốc hơn 2 triệu người xem chỉ sau 1 tuần ra mắt bởi những cảnh quay đẹp mắt, hài hước, đánh vào vấn đề đang được dư luận hết sức quan tâm là con gái của Trường Giang và Nhã Phương, tuy nhiên cô con gái chưa bao giờ lộ mặt khiến cộng đồng càng tò mò. Đặc biệt không gian nổi lên hai màu xanh dương và trắng, đó là 2 màu đặc trưng của Tiki. Đợt quảng cáo này đã giúp Tiki tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn.
Trời Ơi Tin Được Không! Tiki Sale Đến 91%!
Một quảng cáo không kém phần hot đó là Chiến dịch quảng cáo Tiki sale 91% – Trời ơi tin được không. Quảng cáo xuất hiện cảnh đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, một trong những đám cưới hot nhất showbiz Việt. Quảng cáo đánh vào tâm lý sale khủng, giao hàng nhanh, những thương hiệu nổi tiếng nên đã đạt được những thành công vô cùng vang dội.
Với câu hát “Trời ơi tin được không” tạo hiệu ứng lan tỏa khắp mọi ngóc ngách càng khiến độ tiếp cận rộng rãi hơn. Bên cạnh đó Tiki còn tổ chức Mini game hát và quay lại video bài hát chủ đề của chiến dịch với những phần quà vô cùng hấp dẫn, thu hút được rất nhiều khách hàng. Video quảng cáo này được đánh giá là một trong những sự kiện truyền thông đáng chú ý nhất năm 2018.
Làm Dâu Là Hết Tết?
“Làm dâu là hết tết” nằm trong video quảng cáo chiến dịch “Sắm Tết Huyền Thoại” tại Tiki với ưu đãi lên đến 91% từ ngày 08/01 đến 04/02/2019. Video kể về cuộc sống của nàng dâu mới Nhã Phương khi tết đến mẹ chồng dao cho mua đồ cúng kiếng ông bà. Một dải dài danh sách cần mua, 2 vợ chồng Trường Giang & Nhã Phương tất bật đi chợ sắm tết và gặp phải muôn vàn khó khăn.
Giữa lúc đó Xuân Nghị vẫn trong vai giao hàng của Tiki xuất hiện, gỡ rối mối lo sắm tết của 2 vợ chồng. Những câu trả lời như Tiki luôn giao hàng trong và sau tết, Tiki bây giờ đã bán đa dạng sản phẩm từ đồ gia dụng, thực phẩm… chứ không còn chỉ bán sách, đặt và nhận hàng trong vòng 2 tiếng và hoàn tiền khi phát hiện hàng không chính hãng… Quảng cáo đánh đúng tâm lý nỗi lo của mọi người đặc biệt là những nàng dâu mới trong ngày lễ tết phải tất bật sắm sửa đồ nên nhận được thành công lớn.
Hành trình làm mẹ
Đây là bộ ảnh nằm trong dự án “Hành trình làm mẹ” mà “cặp đôi vàng Trường Giang – Nhã Phương” kết hợp cùng trang thương mại điện tử Tiki. Khác với những hình ảnh gợi cảm, Nhã Phương tung bộ ảnh vô cùng nhí nhảnh cùng Trường Giang.
Trên mỗi tấm ảnh tràn ngập logo của Tiki cũng những câu nói đáng yêu như: “ chín tháng làm bà hoàng, vì em anh sẵn sàng”, “ Thảnh Thơi 9 tháng, vì mẹ xứng đáng”… và không quên ảnh quảng cáo cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong mùa bóng đá cuồng nhiệt. Quảng cáo thành công bởi những hình ảnh vô cùng đẹp và đáng yêu của bà mẹ sắp sinh Nhã Phương.
Quảng cáo Tiki – Mùa Sale Huyền Thoại (9/11/2018 – 15/12/2018) (sale 50%)
Đây là chiến dịch quảng cáo Mùa sale Huyền Thoại của Tiki, cũng giống như quảng cáo “Trời ơi tin được không? Tiki sale đến 91%” thì quảng cáo này chỉ thay đoạn hát từ sale 91% thành sale 49%, thời gian nhận khuyến mãi từ 9/11/2018 – 15/12/2018.
Trường Giang – Nhã Phương và những câu chuyện xung quanh đời sống của họ lúc nào cũng là đề tài được nhiều người chú ý. Tiki hoàn toàn thành công trong việc lựa chọn gương mặt và xây dựng các chiến dịch quảng cáo đến tay người tiêu dùng.
Chính vì đầu tư vào quảng cáo, cùng chất lượng phục hết sức nhanh nhẹn và uy tín, Tiki ngày càng phát triển. Mặc dù là trang web thương mại điện tử xuất hiện khá muộn, Tiki nhanh chóng chiếm được thị trường và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trở thành một trong những trang web thương mại điện tử mạnh nhất.