HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI ĐĂNG NHẬP VÀO TRÌNH DUYỆT CỐC CỐC MÀN HÌNH BÁO LỖI
Lỗi vào game thi thử hoặc tự luyện dùng trình duyệt Cốc Cốc thì bị xanh màn hình hoặc hiện thông báo: “Trang web có thể tạm thời không hoạt động hay chuyển sang địa chỉ mới” thường xảy ra khi máy tính của bạn đang cài đặt Cốc Cốc phiên bản thấp.
Bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau để khắc phục:
Bước 1: Gỡ phiên bản Cốc Cốc theo cách sau:
- Bạn truy cập vào mục Uninstall a Program trong Control Panel.
- Để mở Control Panel, bạn nhấn vào phím Windows (biểu tượng cửa sổ), gõ Control và nhấn Enter.
- Trong cửa sổ Control Panel, bạn nhấn vào mục Uninstall a program trong phần Programs. Bạn lưu ý để chế độ View by: Category.
Bạn nhấp chuột phải vào trình duyệt Cốc Cốc và chọn Uninstall để gỡ cài đặt.
- Cốc Cốc sẽ hiện ra một cửa sổ hỏi bạn về vấn đề khiến bạn muốn gỡ trình duyệt. Nếu có vấn đề về trình duyệt thì bạn chọn nút Report a problem. Nếu không thì bạn tiếp tục nhấn Uninstall để tiến hành gỡ cài đặt (để xóa toàn bộ dữ liệu trình duyệt, bạn tích vào ô Also delete your browsing data?)
- Sau khi chọn Uninstall, một cửa sổ web mở ra, và tại đây Cốc Cốc sẽ hỏi bạn lý do khiến bạn gỡ trình duyệt. Bạn chỉ cần tắt trang web là hoàn thành.
Bước 2: Tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất từ trang chủ ioe.vn.
Bước 3: Cài đặt Cốc Cốc với phiên bản mới nhất vừa tải về.
Xin cảm ơn và chúc các bạn xử lý lỗi thành công!
–
Mọi thông tin liên quan quý vị và các em học sinh liên hệ BTC như sau:
– Website hỗ trợ: hotro.ioe.vn
– Fanpage: IOE.vn – Olympic Tiếng Anh trên Internet (www.fb.com/ioe.vn)
– Zalo: Olympic Tiếng Anh trên Internet – IOE
– Tổng đài: 1900.636.876 (hoạt động từ 8:30-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6)
– Hotline: 0984.650.154 (hoạt động từ 18:00-21:00 từ thứ 2 đến thứ 6)