Hiện nay, Google là một trong 4 ông lớn công nghệ hiện đang chi phối thế giới một cách mạnh mẽ trong rất nhiều các lĩnh vực. Có thể nói, Google là một cách tay đắc lực trong hầu hết các công việc hiện nay. Tuy nhiên, việc gặp các sự cố khi sử dụng Google là không hề tránh khỏi . Bạn có thể gặp sự cố khi sử dụng một trong nhiều dịch vụ hoặc chương trình do Google cung cấp không hoặc gặp phải nội dung không phù hợp và bạn bạn rất muốn biết cách liên hệ với Google. Đến với bài viết này, FFF sẽ chỉ cho bạn 6 cách để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Google, để bạn có thể sử dụng nó khi cần thiết nhé.
1. Liên hệ thông qua các trang diễn đàn của Google
Trang diễn đàn là nơi chia sẻ các vấn đề và cách giải quyết cùng các Quản trị viên toàn cầu. Tại các diễn đàn, bạn có thể đưa ra các khó khăn mà mình đang gặp phải để quản trị viên cũng như các chuyên gia của Google giúp bạn giải quyết vấn đề. Để truy cập vào diễn đàn hỗ trợ của Google cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chọn diễn đàn, tìm kiếm các chủ đề phù hợp với câu hỏi hoặc vấn đề của bạn, và nếu không có sự tồn tại trong có thể trả lời các câu hỏi của bạn, mở một cuộc thảo luận mới để nhận trợ giúp.
Bạn có thể truy cập vào Cộng đồng trợ giúp Google ads tại https://support.google.com/google-ads/community?hl=vi
2. Gọi đến số Hotline
Nếu các cách khác, bạn phải đợi Google phản hồi lại thì cách này được xem là cách nhanh nhất để liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ của Google. Tuy nhiên số hotline của Google chỉ hoạt động trong giờ hành chính, bạn chỉ có thể gọi đến vào các khung giờ từ thứ 2 đến thứ 5: 9h00 đến 17h00 và thứ 6: 9h00 – 15h00.
- Gọi trực tiếp qua số Hotline 1201-1429 nếu bạn đang sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác Viettel
- Gọi qua số tổng đài 1228-9294 nếu bạn đang sử dụng thuê bao Viettel
3. Liên hệ qua hệ thống biểu mẫu quả Google
Việc liên hệ qua hệ thống biểu mẫu của Google cũng là một trong những cách hiệu quả để liên hệ với google và nhận được phản hồi nhanh chóng. Chúng ta sẽ tiến hành điền thông tin người muốn liên hệ và nhập vào nội dung muốn nhờ Google hỗ trợ, sau đó bấm gửi, biểu mẫu sẽ được gửi đến nhân viên Google, họ sẽ đọc biểu mẫu và phản hồi trong thời gian nhanh nhất.
Để gửi biểu mẫu hỗ trợ cho Google, bạn truy cập vào https://support.google.com/google-ads/contact/pre_chat_survey
4. Chat trực tiếp qua fanpage của Google Ads
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Google bằng cách chat ttrực tiếp đến Fanpage Facebook chính thức của google tại https://www.facebook.com/VNGoogleAds/ . Tại đây, bạn còn có thể cập nhập các thông tin mới nhất về quảng cáo từ chính Google.
5. Liên hệ qua Email
Bên cạnh gửi biểu mẫu, bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Google nhanh chóng hơn thông qua email. Để liên hệ qua email, bạn cần thực hiện các bước sau:
- Truy cập vào link https://support.google.com/google-ads/gethelp
- Nhập mô tả vấn đề bạn và nhấp “Tiếp theo”
- Thêm tài khoản Google Ads của bạn vào và chọn liên hệ qua email
- Tiếp theo bạn điền các thông tin Google yêu cầu và nhấp “Submit”
6. Chat trực tiếp với nhân viên Google
Việc chat trực tiếp với nhân viên Google sẽ giúp bạn có được phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. Để chat với nhân viên hỗ trợ của Google, bạn thực hiện các bước sau:
- Truy cập vào link https://support.google.com/google-ads/gethelp
- Nhập mô tả vấn đề bạn và nhấp “Tiếp theo”
- Thêm tài khoản Google Ads của bạn vào và chọn liên hệ bằng cách chat với nhân viên
- Hệ thống sẽ bật cửa số chat giữa bạn và nhân viên lên, bạn có thể chat trực tiếp với hỗ trợ viên của Google thông qua cửa số chat đó
Trên đây là 6 cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Google, FFF hi vọng có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, FFF cung cấp bộ công cụ tối ưu quảng cáo Google ads, cũng như cung cấp tài khoản Google Ads Invoice uy tín. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.
Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!
Tags google ads