1. Tổng đài Facebook là gì? Số tổng đài Facebook số bao nhiêu?
Tổng đài hỗ trợ Facebook là nơi mà người dùng có thể tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp phải các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng. Các vấn đề thường gặp bao gồm tài khoản bị hack, xác minh danh tính, tài khoản bị vô hiệu hóa, sự cố về fanpage, những vấn đề liên quan tới Facebook Ads…
Trong trường hợp bạn gặp các sự cố nghiêm trọng mà bạn không thể tự khắc phục được thì có thể liên hệ với tổng đài Facebook qua số điện thoại 18006942600 hoặc 18006010077.
2. Liên hệ với tổng đài Facebook bằng cách nào nhanh nhất?
2.1. Đối với tài khoản cá nhân
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook > Nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía cuối màn hình (Mục Menu)
- Bước 2: Chọn vào mục Trợ giúp & Hỗ trợ (Biểu tượng dấu chấm hỏi) > Bấm vào Báo cáo sự cố.
- Bước 3: Nhấn Tiếp tục báo cáo > Chọn mục Thêm vào báo cáo
Bước 4: Hãy mô tả sự cố tài khoản của mình rồi tiến hành chọn ảnh dẫn chứng (nếu muốn) > Nhấn Gửi để hoàn tất
2.2. Đối với trang Fanpage Facebook
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook > Truy cập link tại đây để báo cáo
Bước 2: Dán địa chỉ Fanpage của bạn > Mô tả chi tiết sự cố của bạn > Nhấn Gửi để hoàn tất.
3. Hướng dẫn liên hệ tới đội ngũ hỗ trợ Facebook trong các trường hợp cụ thể
3.1. Khi bạn gặp vấn đề liên quan về việc truy cập Facebook
Các vấn đề liên quan đến việc truy cập vào tài khoản Facebook thường bao gồm:
- Lỗi Access Restricted: Đây là lỗi truy cập bị hạn chế, xảy ra khi bạn vào Facebook từ địa chỉ IP liên kết với nhà mạng bị cấu hình không chính xác. Để khắc phục, bạn có thể thử thoát ra và truy cập lại.
- Lỗi Personal Data Requests: Đây là lỗi yêu cầu dữ liệu cá nhân. Bạn có thể truy cập link này để biết cách lấy lại dữ liệu cá nhân khi không thể truy cập vào tài khoản.
3.2. Khi tài khoản Facebook của bạn bị vô hiệu hóa
- Lỗi Account Disabled – Ineligible: Đây là trường hợp bạn bị vô hiệu hóa tài khoản vì không đủ điều kiện. Hãy truy cập tại đây để gửi báo cáo nếu Facebook có sự sai sót, nhầm lẫn.
- Lỗi Account Disabled – Multiple Accounts: Đây là trường hợp khi tài khoản bị vô hiệu hóa do đăng nhập nhiều tài khoản. Nếu bạn đang truy cập tài khoản của người khác, hãy truy cập vào đường link theo biểu mẫu yêu cầu và cung cấp các thông tin chính xác.
- Lỗi Disabled – Underage: Đây là trường hợp khi tài khoản bị vô hiệu hóa do không đủ tuổi. Bạn có thể truy cập đường link tại đây để xác minh lại tuổi thật của mình.
- Lỗi Disabled Account Appeal – ID Request: Đây là trường hợp tài khoản bị vô hiệu hóa và yêu cầu xác minh danh tính. Để kích hoạt lại tài khoản, bạn cần truy cập vào đường link tại đây và điền thông tin theo biểu mẫu yêu cầu.
- Lỗi Impostor Account: Đây là trường hợp tài khoản của bạn bị mạo danh. Bạn có thể báo cáo tài khoản giả mạo bằng cách truy cập đường link này.
- My Personal Account was Disabled: Đây là trường hợp tài khoản cá nhân bị vô hiệu hóa. Nếu bạn cho rằng Facebook của mình bị vô hiệu hóa nhầm, hãy truy cập đường link tại đây để gửi kháng nghị.
- Báo cáo giả mạo tài khoản ở mức độ ưu tiên cao: Bạn có thể truy cập vào đường link này và nhập địa chỉ URL của trang Facebook giả mạo bạn muốn báo cáo.
- Yêu cầu xóa tài khoản: Trong trường hợp chủ sở hữu tài khoản không còn sức khỏe để sử dụng hoặc đã qua đời, bạn có thể yêu cầu xóa tài khoản bằng cách truy cập đường link tại đây.
4. Kết luận
Nếu có bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng, hãy nhờ cậy sự trợ giúp từ trung tâm hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài Facebook để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé! Chúc các bạn thành công.
Đừng quên ghé FPT Shop để sở hữu các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính để bàn cùng thiết bị điện tử với giá siêu hấp dẫn nhé!