Điện thoại của bạn có chặn tin nhắn văn bản từ các số không xác định không? Nếu có, hãy thay đổi cài đặt điện thoại của bạn, rồi chọn Tôi không có mã. Chúng tôi sẽ gửi mã xác minh khác.
Bạn đã thêm một số VOIP? Không thể thêm số VOIP như một cách để đăng nhập hoặc nhận mã xác minh. Vui lòng thêm số điện thoại di động.
Email của bạn đã chuyển mã xác minh vào thư mục thư rác phải không? Kiểm tra thư mục email rác để tìm thư từ tài khoản Microsoft và sử dụng mã được gửi cho bạn. Mã xác minh hợp lệ đến từ địa chỉ email @accountprotection.microsoft.com của bạn.
Đánh dấu @accountprotection.microsoft.com là người gửi tin cậy để nhận mã xác minh trong hộp thư đến của bạn.
Bạn có nhập đúng địa chỉ email hoặc số điện thoại không? Để giữ an toàn cho thông tin của bạn khi bạn đăng nhập, chúng tôi chỉ hiển thị cho bạn hai chữ số cuối của số điện thoại hoặc hai ký tự đầu tiên của địa chỉ email.
Để xem thông tin bảo mật của bạn có đúng không, hãy:
-
Đăng nhập vào trang Thông tin cơ bản về bảo mật bằng tài khoản Microsoft của bạn.
-
Chọn Cập nhật thông tin.
-
Chọn phương thức bạn biết sẽ hoạt động hoặc chọn Tôi không có bất kỳ mã nào trong số này để thay thế thông tin bảo mật của bạn.
Địa chỉ email thay thế của bạn có kết thúc bằng @outlook.com, @hotmail.com, @live.com hoặc @msn.com? Nếu có, bạn đang sử dụng một tài khoản Microsoft để xác minh một tài khoản Microsoft khác. Điều này có thể gây khó khăn cho việc theo dõi tài khoản bạn đã đăng nhập. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản thứ hai (để nhận mã được gửi qua email đó), hầu hết các trình duyệt đều tự động đăng xuất bạn ra khỏi tài khoản thứ nhất (tài khoản thực sự đang yêu cầu mã).
Để nhận mã xác minh:
-
Sử dụng một trình duyệt ở chế độ riêng tư và đăng nhập bằng tài khoản đầu tiên. Điều này cho phép bạn đăng nhập vào cả hai tài khoản cùng một lúc.
-
Khi bạn được nhắc nhập mã xác minh được gửi đến địa chỉ email thay thế, đừng đóng cửa sổ trình duyệt.
-
Mở một cửa sổ mới ở chế độ riêng tư. Ctrl + Shift + P là phím tắt cho tính năng Duyệt InPrivate trong Internet Explorer và Microsoft Edge. Nếu bạn đang sử dụng một trình duyệt khác, hãy kiểm tra mục trợ giúp của trình duyệt đó để biết thông tin về chế độ riêng tư.
-
Trong cửa sổ mới, đăng nhập vào tài khoản email thay thế của bạn và tìm email từ nhóm tài khoản Microsoft. Sao chép hoặc ghi lại mã xác minh trong email đó.
-
Quay lại cửa sổ yêu cầu bạn nhập mã xác minh. Nhập mã, rồi làm theo hướng dẫn.