Một ngày nọ, tôi kiên nhẫn chờ đợi một người bạn của tôi gửi cho tôi một yêu cầu liên hệ trên Skype. Tôi đã đợi và đợi, nhưng không có thông tin chi tiết về yêu cầu liên hệ. Vì vậy, tôi đã nhờ bạn mình kiểm tra xem anh ấy đã thực sự gửi yêu cầu liên hệ cho tôi chưa. Anh ấy đã gửi cho tôi một ảnh chụp màn hình của yêu cầu. Cuối cùng tôi đã nhận được yêu cầu liên hệ vài ngày sau đó sau khi thực hiện một số công việc khắc phục sự cố.
Đây là cách mà ý tưởng của hướng dẫn này hình thành. Nói cách khác, bài đăng này được sinh ra từ sự thất vọng. Tôi hy vọng rằng một trong những giải pháp mà tôi đã cố gắng khắc phục sự cố này sẽ giúp ích cho bạn. Chúng ta hãy đi sâu vào ngay nào, phải không?
Phải làm gì nếu yêu cầu liên hệ không hiển thị trên Skype
Kiểm tra tên tài khoản
Yêu cầu bạn bè của bạn kiểm tra kỹ tên tài khoản Skype mà họ đã gửi yêu cầu. Đảm bảo rằng họ đang yêu cầu đúng tài khoản. Ngoài ra, hãy lưu ảnh hồ sơ dễ nhận dạng. Bằng cách này, nếu có nhiều người dùng có cùng tên tài khoản, họ có thể nhanh chóng xác định tài khoản của bạn.
Đi tới Cài đặt , chọn Danh bạ và nhấp vào Quyền riêng tư . Đảm bảo rằng bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Đăng nhập vào Web hoặc Ứng dụng khách Di động
Có thể đây chỉ là trục trặc tạm thời ảnh hưởng đến ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Đăng nhập vào ứng dụng web Skype và kiểm tra xem có bất kỳ yêu cầu liên hệ nào đang chờ bạn ở đó không. Hãy thử đăng nhập vào tài khoản của bạn trên một thiết bị khác và kiểm tra kết quả. Một số người dùng xác nhận rằng họ đã tìm thấy yêu cầu liên hệ trên Skype for Mobile.
Ngoài ra, trên tài khoản Skype của bạn, hãy tìm kiếm tên tài khoản đã gửi yêu cầu cho bạn. Kiểm tra xem yêu cầu liên hệ có hiển thị ở đó không. Nếu đúng như vậy, bạn cũng nên có tùy chọn chấp nhận hoặc chặn nó.
Có thể Skype đã chặn nhầm người dùng đã gửi yêu cầu cho bạn. Điều đó có thể giải thích tại sao bạn không nhận được thông báo ngay từ đầu. Đi tới Cài đặt , chọn Danh bạ , sau đó nhấp vào Danh bạ bị Chặn .
Gỡ cài đặt và cài đặt lại Skype
Trước khi gỡ cài đặt ứng dụng, hãy đảm bảo rằng sự cố bạn đang gặp phải không phải do phiên bản Skype lỗi thời. Một số tính năng nhất định có thể không hoạt động như dự kiến trên các phiên bản ứng dụng lỗi thời. Nếu có bất kỳ thông báo cập nhật nào đang chờ xử lý, hãy nhấp vào thông báo đó và cài đặt phiên bản Skype mới nhất.
Nếu sự cố vẫn xảy ra sau khi cập nhật Skype, hãy gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng.
Khởi chạy Bảng điều khiển, đi tới Chương trình và chọn Gỡ cài đặt chương trình .
Chọn Skype và nhấn nút Gỡ cài đặt .
Sau đó, khởi động lại máy tính của bạn và tải xuống bản sao Skype mới.
Kiểm tra xem bạn có yêu cầu liên hệ mới không.
Sự kết luận
Skype đôi khi có thể không thông báo cho người dùng về các yêu cầu liên hệ đang chờ xử lý. Để khắc phục sự cố này, hãy cập nhật ứng dụng của bạn. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy đăng nhập vào phiên bản web hoặc di động của Skype. Nhiều người dùng thực sự đã tìm thấy các yêu cầu liên hệ trên Skype for Mobile.
Chúng tôi hy vọng bạn quản lý để giải quyết vấn đề này. Nhấn vào các bình luận bên dưới và cho chúng tôi biết phương pháp nào phù hợp với bạn.