Trong quá trình sử dụng ứng dụng K+ xem truyền hình trực tuyến trên thiết bị di động nếu gặp sự cố khách hàng có thể tham khảo hướng khắc phục lỗi tại đây. Khách hàng cần kiểm tra chính xác câu thông báo kèm mã lỗi hiển thị trên màn hình sau đó tìm các tiêu đề bài viết tương ứng với mã lỗi để có hướng dẫn khắc phục.
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KỸ THUẬT K+
19001592
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn. (S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này. (W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet. A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại (C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999] Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng. Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403] Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được. A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem (A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời. Lỗi NEWREG_3002 (A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.
Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất
Thông tin khác :
- Giới thiệu truyền hình K+
- Thủ tục lắp đặt K+
- Khuyến mãi K+
- Giá gói cước K+
- Danh sách kênh truyền hình K+
- K+ TV Box – thiết bị xem k+ qua internet
- Địa chỉ các đại lý K+
- My K+ – ứng dụng xem k+ trên điện thoại
- Thiết bị khi lắp K+ tại nhà
- Multiroom – Lắp k+ cho nhiều tivi
- Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng k+