Khi thực hiện tạo đơn chuyển qua cho đơn vị vận chuyển, nhà bán hàng sẽ hay gặp phải một số lỗi kĩ thuật khiến cho việc tạo vận đơn không thành công.
Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các lỗi kèm theo cách xử lý để giúp nhà bán hàng nhanh chóng xử lý và tiếp tục việc tạo vận đơn của mình.
Để kiểm tra lỗi giao hàng, nhà bán hàng xem tại mục Lịch sử trong phần chi tiết đơn hàng
Nội dung
- Nhà vận chuyển Giao Hàng Nhanh
- Nhà vận chuyển ViettelPost
- Nhà vận chuyển Ninja Van
- Nhà vận chuyển Ahamove
- Nhà vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK)
- Nhà vận chuyển Best Express
- Nhà vận chuyển VNPost
- Nhà vận chuyển J&T Express
-
Số điện thoại: 1900 636 099 – Phím số 2
-
Email: support@haravan.com
- Chat trực tiếp tại Trang quản trị MyHaravan hoặc Website www.haravan.com
Lỗi gọi API: corev2_tenant_order_create – Không thể tạo đơn vì vượt quá số lượng cho phép, giới hạn 3 đơn Tài khoản của nhà bán chưa định danh với GHNLiên hệ với GHN để được hỗ trợ định danh Tham khảo bài viết tại đâyKey: ‘ShiipCreate.Content’ Error:Field validation for ‘Content’ failed on the ‘max’ tagDo đơn có nhiều sản phẩm nên khi tạo vận đơn qua GHN sẽ cảnh báo lỗi. Vì GHN sẽ đếm kí tự gồm {“name”}:”abc”,…quá 4000 kí tự sẽ báo lỗi1. Với đơn hàng lỗi, bạn chọn Giao lại2. Chọn nhà vận chuyển Khác3. Sau khi hoàn tất tạo đơn Giao lại ở Haravan, bạn qua trang quản trị GHN và tạo một vận đơn mới4. Bạn cập nhật mã vận đơn mới này vào phiếu vận chuyển tại HaravanKhông tìm thấy bất kỳ gói giao hàng phù hợp với thông tin giao hàngĐịa chỉ giao hàng thiếu phường xãTại mục Thông tin người mua, bạn chọn biểu tượng chỉnh sửa và nhập thông tin Phường/xã
-
Số điện thoại: 1900 636 099 – Phím số 2
-
Email: support@haravan.com
- Chat trực tiếp tại Trang quản trị MyHaravan hoặc Website www.haravan.com
2. Liên hệ với bưu cục tại khu vực của bạn để kích hoạt API và sẽ được nhà vận chuyển Best cung cấp cho khách hàng 1 tài khoản mới để kết nối tại Haravan
2. Tại trang quản trị VNPost, nhà bán hàng chọn Cài đặt -> chọn Cài đặt tài khoản -> chọn Cấu hình đối tác và chọn Haravan -> chọn Lưu cấu hình để hoàn tất
Xem thêm hướng dẫn tại đây
Lỗi B204 khi chuyển qua nhà vận chuyểnKhách hàng không sử dụng được phương thức thanh toán vào cuối tháng và chuyển CODLiên hệ J&T để bổ sung hợp đồngLỗi B501/B047 Lỗi này xảy ra khi địa chỉ của bạn ở địa chỉ khác với chi nhánh tài khoản bạn đã đăng ký với J&T .Theo quy định của J&T, tài khoản của nhà bán thuộc chi nhánh nào của J&T thì sẽ gửi hàng từ các tỉnh trong phạm vi đó, đến phạm vi toàn quốc. Ví dụ địa chỉ shop bạn ở Hà Nội, bạn phải kí hợp đồng với chi nhánh Hà Nội. Tham khảo bảng Bảng tổng hợp thông tin về phạm vi gửi hàng của J&T tại đâyLiên hệ J&T để được hỗ trợLỗi B310 Mã khách hàng J&T của bạn hết hạnLiên hệ J&T để gia hạn Lỗi B031 STOPDo địa chỉ này phía vận chuyển tạm ngừng hoạt động.Liên hệ J&T để hỗ trợCustomer is wrongHợp đồng giữa nhà bán và J&T hết hạnLiên hệ J&T để gia hạn