Viết mô tả hấp dẫn cho một video trên YouTube không phải là một trò chơi. Bạn phải nỗ lực và nghiên cứu rất nhiều để tạo ra một mô tả được tối ưu hóa, điều này rất tốn thời gian. Để có trải nghiệm không rắc rối, chúng tôi đã giải quyết vấn đề này. Công cụ của chúng tôi, Trình tạo mô tả YouTube, sẽ giúp bạn. Chúng tôi đã tạo ra một công cụ dựa trên nghiên cứu và kiến thức chuyên môn của chúng tôi về cách viết mô tả của bạn. Chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều để phát triển công cụ này nhằm tạo các mô tả YouTube được tối ưu hóa cho YouTube.
Làm theo các bước sau để sử dụng Trình tạo mô tả YouTube:
Trình tạo mô tả YouTube cho phép bạn tạo mô tả được tối ưu hóa. Mở Trình tạo mô tả YouTube và hoàn thành thông tin bắt buộc đã cho trước. Bạn có thể chọn và điền vào các tùy chọn mô tả theo yêu cầu của mình và chỉ cần nhấp vào nút “Tạo” để tạo mô tả.
Nhấp vào đây và nhập trình tạo mô tả video youtube. Bạn sẽ tìm thấy 8 phần hoàn chỉnh để tạo thành một mô tả độc đáo.
- #1- Giới thiệu về Video: Điền thông tin quan trọng nhất về video của bạn trong 2-3 dòng đầu tiên, bao gồm các từ khóa chính, sau đó bạn có thể thêm các chi tiết khác. Hơn nữa, bạn phải nhớ thêm Hashtags vào video của mình ở phần cuối. (Giới hạn ký tự: 500-1000)
- #2- Dấu thời gian: đây giống như mục lục; điều này sẽ bao gồm các Chương của video của bạn. Nó sẽ chia các phần chính của video của bạn theo thời gian. Bạn phải chèn liên kết vào mã thời gian của video. Nó sẽ tự động xuất hiện dưới dạng siêu liên kết và người xem có thể chuyển trực tiếp đến phần họ quan tâm. (Giới hạn ký tự: xấp xỉ 500)
- #3- Giới thiệu về Kênh: Đây là phần cốt lõi trong kênh YouTube của bạn. Bạn phải điền thông tin chi tiết về loại nội dung video bạn xuất bản trên kênh của mình. Nó sẽ tăng số người đăng ký của bạn nếu họ thấy thú vị. Đừng quên thêm các từ khóa chính vào thông tin này. (Giới hạn ký tự: 500- 1000)
- #4- Video/Danh sách phát được đề xuất: Nếu bạn có nội dung video liên quan hoặc liên kết khác với nội dung hiện có, hãy cung cấp liên kết trực tiếp tại đây. Nó cũng sẽ quảng cáo các video khác của bạn. Bạn có thể cập nhật phần này bất cứ lúc nào hoặc sau khi xuất bản video mới của mình. (Giới hạn ký tự: xấp xỉ 250)
- #5- Giới thiệu về Công ty & Công ty: Cung cấp một phần thông tin chi tiết về tổ chức của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. (Giới hạn ký tự: 500-1000)
- #6- Trang web của chúng tôi: Đây là phần quan trọng nhất. Cung cấp một liên kết trực tiếp đến trang web của bạn. (Giới hạn ký tự: xấp xỉ 50-60)
- #7- Liên hệ & liên kết mạng xã hội: cung cấp liên kết đến các tài khoản mạng xã hội của bạn để có thêm lưu lượng truy cập. Chẳng hạn như LinkedIn, Instagram, Twitter, Pinterest, Facebook, v.v. (Giới hạn ký tự: khoảng 100-500)
- #8- Từ khóa để nhắm mục tiêu: Viết Năm từ khóa chính dựa trên xếp hạng.
Sau khi thực hiện xong tất cả các phần, bạn có thể kéo và thả chúng để thay đổi trình tự theo yêu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể bỏ chọn các phần nếu không muốn cung cấp thông tin về phần đó. Cuối cùng, nhấp vào ‘Tạo’. Bạn sẽ tìm thấy Mô tả video YouTube của mình ngay trước mặt. Bạn có thể sao chép mô tả đó vào khay nhớ tạm hoặc tải mô tả xuống ở định dạng văn bản.